DELL กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

DELL กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

 DELL

    เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2558 องค์กร DELL ได้เปิดตัวโชว์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ หลายรุ่น โดยเฉพาะในงานนี้ DELL ได้เปิดตัว XPS 13 แล็ปท็อปขนาด 13 นิ้วที่เล็กที่สุดในโลก โดย XPS 13 นี้ถือเป็นพระเอกของงานนี้เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากที่ XPS 13 จะเป็นแล็ปท็อปที่เล็กที่สุดในโลกแล้วยังเป็นแล็ปท็อปที่มาพร้อมกับพลังขับเคลื่อนที่จะทำให้งานของผู้บริโภคเสร็จไว ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม โดย XPS 13 ถูกออกแบบมาให้เป็นโน๊ตบุ๊คที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานดีที่สุดสำหรับอุปกรณ์หรือแล็ปท็อปรุ่นอื่นๆ ในไลน์เดียวกัน ให้อายุแบตเตอรี่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม คือสามารถใช้งานได้นานถึง 15 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง จอแสดงผลเป็นแบบ UltraSharp Quad HD+ ให้ความละเอียดที่เหลือเชื่อถึง 5.7 ล้านพิกเซล ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง หรือการทำพรีเซ็นเทชัน ก็จะได้สีสันที่บาดตา และรายละเอียดที่แม่นยำ หน่วยประมวลผลอินเทลในรุ่นที่ 5 ใน XPS 13 นี้ทำให้สามารถบูทเครื่องได้เร็วเพียงไม่กี่วินาที และมีฟอร์มแฟกเตอร์แบบคล็อคที่เบา โดยมีน้ำหนักเพียงแค่เกือบ 2.6 lbs หรือ 1.2 กิโลกรัมเท่านั้น

ตัวอย่างภาพ XPS 13 แล็ปท็อปขนาด 13 นิ้วที่เล็กที่สุดในโลก

      นอกจากนี้แล้วทาง DELL ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อื่นๆ อีกหลายรายการ อาทิเช่น Dell Latitude 7000 series ใหม่ เทคโนโลยีระดับขั้นเทพ, Dell Venue 11 Pro สุดยอดแท็ปเล็ตที่มีระบบรักษาความปลอดภัยที่แข็งแรงที่สุด และสุดๆ กับการปฏิวัติวงการคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะด้วย Optiplex Micro มีขนาดเล็กพอๆ ฝ่ามือ

ตัวอย่าง Optiplex Micro

 

 


    

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,092 ครั้ง

คำค้นหา : DELLXPS 13Optiplex Microคอม dell ลำโพง dell สินค้าใหม่ของ dell ผลิตภัณฑ์ dell อุปกรณ์ dellOptiplex Micro Dell สินค้ายี่ห้อ Dell