DU Battery Saver แอปช่วยประหยัดแบตเตอรี่

DU Battery Saver  แอปช่วยประหยัดแบตเตอรี่

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsTip & Technicข่าวไอที

โบกมือลาปัญหาแบตเตอรี่บนมือถือ ด้วยแอปดีๆ “DU Battery Saver”   

เชื่อว่าผู้ใช้สมาร์ทโฟนหรือมือถือหลายคน จะต้องเคยเจอปัญหาเครื่องอืด เครื่องค้าง และใช้ไปได้ไม่เท่าไหร่แบตเตอรี่ก็ลดลงอย่างรวดเร็วโดยไม่ทราบสาเหตุ แถมเครื่องยังร้อนมากอีกด้วย  เรียกว่าเป็นปัญหาใกล้ตัวที่สร้างความเหนื่อยหน่ายให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟน แต่ทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ

วิธีหนึ่งในนั้นที่ง่ายและสามารถทำได้ด้วยตัวเองง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น DU Battery Saver (ตู้ แบตเตอรี่ เซฟเวอร์)  แอปช่วยประหยัดแบตเตอรี่สำหรับสมาร์ทโฟน และยังสามารถแก้ไขปัญหาหลักๆ ได้ดังนี้

แบตเสื่อมก่อนเวลาอันควร บางครั้งรู้สึกว่าอายุการใช้งานแบตเตอรี่
มือถือทำไมถึงได้สั้นกว่าที่ควรจะเป็น  ด้วยการทำงานของ DU Battery Saver จะช่วยถนอมและยืดเวลาการใช้งานของแบตเตอรี่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น

วุ่นวายกับการพกแบตสำรอง ทุกวันนี้เชื่อว่าหลายคนประสบกับปัญหาแบตเตอรี่หมดเร็ว และในบางโอกาสทำให้พลาดสิ่งสำคัญไป บางคนถึงกับต้องพึ่งพา
แบตสำรองหลายเครื่อง   ทำให้ชีวิตประจำวันดูยุ่งยากขึ้น  DU Battery Saver จะช่วยทำให้การบริหารการจัดการและแสดงผลสถานะของแบตเตอรี่ได้ชัดเจน ทำให้สามารถจัดการและควบคุมการใช้งานได้ด้วยตัวเอง 

แอปเปิดค้างเพียบจนมือถือช้า DU Battery Saver ช่วยแก้ปัญหานี้ได้ด้วยปุ่มเดียว นอกเหนือจะช่วยลบแอปที่ไม่จำเป็นออกให้แล้ว ยังช่วยให้แอปหลักๆที่จำเป็นใช้ได้ใช้งานตามปกติ

เห็นแบบนี้แล้ว ปัญหามือถือประจำวันที่เราต้องพบเจอ ก็สามารถหาทางแก้ไขได้ด้วยวิธีการง่ายๆ ด้วยแอปดีๆอย่างDU Battery Saver (ตู้ แบตเตอรี่ เซฟเวอร์) 

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,596 ครั้ง

คำค้นหา : หลายคนคงเคยเจอปัญหาเครื่องอืด เครื่องค้าง และใช้ไปได้ไม่เท่าไหร่แบตเตอรี่ก็ลดลงอย่างรวดเร็วเป็นปัญหาใกล้ตัวที่สร้างความเหนื่อยหน่ายให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนปัญหาสามารถแก้ได้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น DU Battery Saver แอปช่วยประหยัดแบตเตอรี่สำหรับสมาร์ทโฟน และยังสามารถแก้ไขปัญหาหลักๆ ได้ช่วยถนอมและยืดเวลาการใช้งานของแบตเตอรี่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น