Eye เคสไอโฟนไอเดียแปลก สามารถใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

Eye เคสไอโฟนไอเดียแปลก สามารถใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidiOSข่าวไอที

Eye เคสไอโฟนไอเดียแปลก ที่จะทำให้ไอโฟนของคุณสามารถใช้ Android ได้ด้วย
iPhone มีชื่อเสียงด้านการใช้งานที่ง่ายออกแบบมาให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องอาศัยการเรียนรู้อะไรมากนัก แต่หากพูดถึงความอิสระของตัวระบบปฏิบัติการแล้ว ระบบปฏิบัติการ Android มีจุดแข็งที่เหนือกว่ามาก ไม่มีการปิดกั้นตัวระบบมากนัก ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งระบบปฏิบัติการได้ตามใจตัวเองเกือบทุกอย่าง ซึ่งการตัดสินใจว่าจะเลือกใช้ระบบปฏิบัติการไหน เป็นปัญหาที่ตอบยากพอสมควร เพราะความต้องการของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ปัญหานี้แก้ได้ง่ายๆ ด้วย Eye เคสไอโฟนรุ่นใหม่ที่กำลังระดมทุนอยู่บน Kickstarter ซึ่งในขณะนี้ก็ระดมเงินได้เกินเป้าที่ตั้งไว้แล้ว

Eye คือ เคสสำหรับ iPhone ที่จะพูดว่าเคสสมาร์ทโฟนก็ไม่ถูกต้องทีเดียวนัก ควรบอกว่ามันเป็นสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android ที่ออกแบบมาให้อยู่ในรูปแบบของเคสสำหรับ iPhone น่าจะตรงกว่า ทำให้เราสามารถใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ไอเดียฟังดูแปลกๆ แต่เราว่ามันก็เข้าท่าอยู่ไม่น้อยนะ

Eye ใช้ระบบปฏิบัติการเพียว Android 7.1 Nougat, ด้านหลังมีหน้าจอ AMOLED ขนาด 5 นิ้วอยู่ที่ด้านหลัง สามารถแสดงผลแบบ Always on ได้, ซีพียู ARM Cortex-A53 ความเร็ว 2.3GHz, แบตเตอรี่ภายใน 2800mAh, ความจุภายในตัวสูงสุด 256GB (เพิ่มด้วยการ์ด MicroSD), ซิมการ์ด 2 ช่อง, รองรับการชาร์จแบบไร้สาย และ NFC

ใครที่สนใจ Eye ถูกตั้งราคาไว้ไม่แพงเลย อยู่ที่ประมาณ $189 (ประมาณ 6,700 บาท) ส่วนเวอร์ชั่นที่รองรับ 4G จะราคาอยู่ที่ $229 (ประมาณ 8,100 บาท) ใครที่สนใจก็เข้าไปสนับสนุนได้ใน Kickstarter เลยครับ สินค้าจะเริ่มจัดส่งในช่วงเดือนกันยายน

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,419 ครั้ง

คำค้นหา : Eye เคสไอโฟนไอเดียแปลก ระบบปฏิบัติการ iOS Android iPhoneKickstarter หน้าจอ AMOLEDแสดงผลแบบ Always on ซีพียู ความเร็ว แบตเตอรี่ ซิมการ์ด 2 ช่อง รองรับการชาร์จแบบไร้สาย