Gatebox อุปกรณ์สุดล้ำที่จะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของคุณภายในบ้าน

Gatebox อุปกรณ์สุดล้ำที่จะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของคุณภายในบ้าน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

Gatebox ผู้ช่วยส่วนตัวที่มาในรูปแบบของตัวละครโฮโลแกรม 3 มิติ        
Gatebox อุปกรณ์ผู้ช่วยส่วนตัวที่มาในรูปแบบของตัวละครโฮโลแกรม 3 มิติ โต้ตอบและควบคุมอุปกรณ์ภายในบ้านได้

Gatebox อุปกรณ์สุดล้ำที่จะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของคุณภายในบ้าน ความสามารถหลัก ๆ ของมันก็คือการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในบ้านที่เป็น Internet of Things เพื่อควบคุมและสั่งการทำงานต่าง ๆ ซึ่งความสามารถดังกล่าวไม่ถือว่าเป็นสิ่งแปลกใหม่เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีอุปกรณ์ที่ทำได้เหมือนกันออกมาพอสมควรแล้ว แต่จุดเด่นของ Gatebox ที่ไม่เหมือนใครก็คือ มันสามารถฉายภาพโฮโลแกรม 3 มิติออกมาเป็นตัวละครที่สามารถพูดคุยสื่อสารกับผู้ใช้ได้นั่นเอง และแน่นอนว่าผู้ใช้ก็สามารถพูดคุยสั่งการด้วยเสียงราวกับว่าเป็นผู้ช่วยส่วนตัวที่มีชีวิตจริง ๆ เลยนั่นเอง

จากตัวอย่างของ Gatebox ที่เผยออกมาจะมีตัวละครเป็นตัวการ์ตูนผู้หญิงน่ารัก ๆ สไตล์ญี่ปุ่นชื่อว่า Azuma Hikari ที่สามารถแสดงกิริยาท่าทางได้อย่างมีชีวิตชีวา ซึ่งคาดว่าในอนาคตจะต้องมีตัวละครแบบอื่น ๆ ให้ผู้ใช้สามารถเลือกมาเป็นผู้ช่วยได้อีกมากมายแน่นอน โดยตัวละครแต่ละตัวก็จะมีบุคลิกที่แตกต่างกันออกไปด้วย

อย่างไรก็ตามในขณะนี้ Gatebox กำลังอยุ่ในระหว่างการระดมทุนและพัฒนา โดยคาดว่าน่าจะเปิดให้สั่งจองได้ในช่วงปลายปีนี้ ส่วนราคาจะเป็นเท่าไรนั้นคงต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,082 ครั้ง

คำค้นหา : Gatebox อุปกรณ์สุดล้ำGatebox ผู้ช่วยส่วนตัวตัวละครโฮโลแกรม 3 มิติ โต้ตอบและควบคุมอุปกรณ์ภายในบ้านผู้ช่วยของคุณภายในบ้าน การเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Internet of Things เพื่อควบคุมและสั่งการสามารถฉายภาพโฮโลแกรม 3 มิติสามารถพูดคุยสื่อสารกับผู้ใช้ได้สามารถพูดคุยสั่งการด้วยเสียงตัวการ์ตูนผู้หญิงน่ารัก ชื่อว่า Azuma Hikari แสดงกิริยาท่าทางได้อย่างมีชีวิตชีวา