Google Maps ดูสภาพจราจรแบบ Real Time

Google Maps ดูสภาพจราจรแบบ Real Time

หมวดหมู่: บทความทั่วไปพัฒนาเว็บไซต์Tip & Technicข่าวไอที

Google Maps ตัวช่วยลุยรถติดในไทย
„Google Maps ตัวช่วยลุยรถติดในไทย กูเกิลให้ดูสภาพจราจรแบบ Real Time ในจังหวัดเชียงใหม่ ภูเก็ต ตรัง ได้อย่างถูกต้องแม่นยำจากจาก Google Maps

ข่าวจากกูเกิล แจ้งว่า  วันนี้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารในประเทศไทยสามารถดูข้อมูลสภาพการจราจรเพิ่มเติมอีก3 จังหวัดบน Google Maps ได้แก่เชียงใหม่ ภูเก็ต และตรัง โดย Google Maps พร้อมให้บริการเช็คสภาพการจราจรแบบ RealTime ของ 3 จังหวัดดังกล่าวทั้งบนมือถือและพีซี

เมื่อเปิดใช้งาน Layer แสดงข้อมูลการจราจรบนGoogle Maps  สามารถดูเส้นทางบนแผนที่ได้โดยจำแนกตามสีซึ่งจะแสดงให้เห็นสภาพการจราจรที่แตกต่างกันในแต่ละเส้นทางเส้นสีเขียวจะแสดงถึงสภาพการจราจรที่คล่องตัว สีส้มแสดงถึงบริเวณที่มีสภาพการจราจรที่สามารถเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆและสีแดงแสดงถึงบริเวณที่มีสภาพการจราจรคับคั่ง  ช่วยวางแผนการเดินทางได้ง่ายกว่าที่เคยด้วยGoogle Maps  

นอกจากนี้ Google Maps ยังมีโหมดนำทางที่จะช่วยให้เช็คข้อมูลการจราจรแบบReal Time และกำหนดระยะเวลาไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆได้อย่างถูกต้องแม่นยำ และสามารถวางแผนเส้นทางใหม่ๆเพื่อให้การเดินทางสะดวกและรวดเร็วขึ้นได้

"เราหวังว่าการให้ข้อมูลจราจรที่ครอบคลุมในจังหวัดเชียงใหม่ภูเก็ต และตรังผ่าน Google Maps จะช่วยให้ผู้ใช้ถนนทั่วประเทศสามารถค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยังจุดหมายปลายทางของพวกเขาด้วยเวลาที่น้อยที่สุด"ซูเรน รูเฮลา ผู้อำนวยการ บริหารจัดการโครงการ Google  กล่าว“

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,603 ครั้ง

คำค้นหา : Google Maps ดูสภาพจราจรแบบ Real Timeสามารถดูข้อมูลสภาพการจราจรเพิ่มเติมอีก3 จังหวัดดูเส้นทางบนแผนที่ได้โดยจำแนกตามสี ช่วยวางแผนการเดินทางได้ง่ายสามารถวางแผนเส้นทางใหม่ๆซูเรน รูเฮลา