Google+ Photos ประกาศเตรียมปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้

Google+ Photos ประกาศเตรียมปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้

หมวดหมู่: บทความทั่วไปพัฒนาเว็บไซต์AndroidiOSข่าวไอที

Google+ Photos ประกาศเตรียมปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ แทนที่ด้วย Google Photos

          เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2558 กูเกิลได้ประกาศเตรียมปิดให้บริการ Google+ Photos ในเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่น Google Photos ไปแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และแน่นอนว่าแอพฯ ดังกล่าวจะมาแทนที่ Google+ Photos ในอนาคต โดยรูปภาพและวิดีโอทั้งหมดที่อยู่ใน Google Photos จะไม่หายไปไหน แต่ผู้ใช้จะต้องดาวน์โหลดแอพฯ Google Photos มาใช้แทน หรือจะเข้าใช้งานผ่านเว็บ photos.google.com ก็ได้เช่นกัน ซึ่งรูปภาพทั้งหมดจะถูกย้ายมาอยู่ใน Google Photos ให้อัตโนมัติ

          ทั้งนี้ Google+ Photos สำหรับ Android จะปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ส่วนเวอร์ชั่น iOS และบนเว็บก็จะปิดให้บริการหลังจากนั้นอีกไม่นานเช่นกัน ซึ่งหลังปิดให้บริการแล้ว Google+ Photos จะไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,425 ครั้ง

คำค้นหา : กูเกิลได้ประกาศเตรียมปิดให้บริการ Google+ Photos ในเร็ว ๆ นี้หลังจากที่ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่น Google Photos ไปแล้วแอพฯ ดังกล่าวจะมาแทนที่ Google+ Photos ในอนาคตโดยรูปภาพและวิดีโอทั้งหมดที่อยู่ใน Google Photos จะไม่หายไปไหน แต่ผู้ใช้จะต้องดาวน์โหลดแอพฯ Google Photos มาใช้แทนจะเข้าใช้งานผ่านเว็บ photos.google.com ก็ได้เช่นกันรูปภาพทั้งหมดจะถูกย้ายมาอยู่ใน Google Photos ให้อัตโนมัติ Google+ Photos สำหรับ Android จะปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้ส่วนเวอร์ชั่น iOS และบนเว็บก็จะปิดให้บริการหลังจากนั้นอีกไม่นานเช่นกันซึ่งหลังปิดให้บริการแล้ว Google+ Photos จะไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป