LG ยกทัพสินค้ากวาดรางวัลออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม

LG ยกทัพสินค้ากวาดรางวัลออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

LG ยกทัพสินค้ากวาดรางวัลออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมในงาน iF DESIGN 2016 [Advertorial] (ผู้สนับสนุน)

ล่าสุดในงานประกวดการออกแบบผลิตภัณฑ์ iF Design Award 2016 แบรนด์ LG Electronics (หรือที่รู้จักกันในชื่อของ LG) ได้กวาดรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมรวมไปกว่า 28 รางวัลด้วยกัน ซึ่งถือว่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัทสัญชาติเกาหลีเคยทำได้ โดยไลน์สินค้าระดับพรีเมี่ยมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปีอย่าง LG SIGNATURE ก็ทำไปได้ถึง 4 รางวัลด้วยกัน โดย LG SIGNATURE Refrigerator (ตู้เย็น) กับ LG SIGNATURE Washing machine (เครื่องซักผ้า) ได้รับรางวัล iF Gold Awards และ LG SIGNATURE OLED TV กับ LG SIGNATURE Air purifier (เครื่องกรองอากาศ) ได้รับรางวัล iF Design Awards ซึ่งเป็น 2 ใน 25 ชิ้นของทาง LG ที่ได้รับรางวัลนี้

สำหรับงาน iF Design Awards นั้นเป็นงานแข่งขันการประกวดการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ถูกจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1953 โดยทาง International Forum Design  ซึ่งในปีนี้ได้มีสินค้ากว่า 5,295 รายการเข้าร่วมประกวดและมีเพียง 75 ชิ้นเท่านั้นที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมการออกแบบ ซึ่งงานนี้เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ระดับท๊อป 3 ของโลก (อีก 2 งาน ได้แก่ Reddot Design Award และ IDEA)

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,637 ครั้ง

คำค้นหา : LG ยกทัพสินค้ากวาดรางวัลออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมงาน iF DESIGN 2016งานประกวดการออกแบบผลิตภัณฑ์บริษัทสัญชาติเกาหลีไลน์สินค้าระดับพรีเมี่ยม LG SIGNATURELG SIGNATURE RefrigeratorLG SIGNATURE Washing machineรางวัล iF Gold Awards