Mozilla เปิดตัวแอพฯ Focus by Firefox

Mozilla เปิดตัวแอพฯ Focus by Firefox

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

Focus by Firefox แอพฯ บล็อคโฆษณาบน iOS จาก Mozilla
Mozilla เปิดตัวแอพฯ Focus by Firefox ใช้บล็อคคอนเท้นท์และโฆษณาที่ไม่พึงประสงค์ใน Safari บน iO
S

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2558 Mozilla ผู้พัฒนาเบราว์เซอร์ Firefox ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่น Focus by Firefox สำหรับใช้บล็อคคอนเท้นท์และโฆษณาที่ไม่พึงประสงค์ใน Safari บน iOS ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวการท่องเว็บ บล็อคการติดตามและเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ ที่อาจนำไปใช้ในการโฆษณา แถมยังช่วยลดปริมาณการใช้เน็ตอีกด้วย

ผู้ใช้ iOS สามารถดาวน์โหลดแอพฯ Focus for Firefox ไปใช้งานกันได้ฟรี แต่สามารถใช้งานได้เฉพาะกับ Safari เท่านั้น ไม่สามารถใช้กับ Firefox for iOS หรือเบราว์เซอร์อื่น ๆ ได้ เนื่องจากแอปเปิลอนุญาติให้การบล็อกคอนเท้นท์สามารถทำได้กับ Safari เท่านั้น

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,045 ครั้ง

คำค้นหา : Focus by Firefox แอพฯ บล็อคโฆษณาบน iOS Mozilla เปิดตัวแอพฯ Focus by Firefox บล็อคคอนเท้นท์และโฆษณาที่ไม่พึงประสงค์ผู้พัฒนาเบราว์เซอร์ Firefoxแอพพลิเคชั่น Focus by Firefox ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวการท่องเว็บ บล็อคการติดตามและเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวช่วยลดปริมาณการใช้เน็ตสามารถใช้งานได้เฉพาะกับ Safari เท่านั้น