NexDock โน้ตบุ๊กไร้หน่วยประมวลผล

NexDock โน้ตบุ๊กไร้หน่วยประมวลผล

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

NexDock อุปกรณ์เปลี่ยนสมาร์ทโฟนให้เป็นโน้ตบุ๊ก
NexDock โน้ตบุ๊กไร้หน่วยประมวลผล ทำหน้าที่เป็นจอภาพและคีย์บอร์ดสำหรับอุปกรณ์หลากหลายชนิด

NexDock อุปกรณ์เสริมสุดแจ๋วที่มีรูปร่างเหมือนโน้ตบุ๊ก มีทั้งหน้าจอ คีย์บอร์ดและทัชแพด แต่ภายในเครื่องไม่มีหน่วยประมวลผลใด ๆ ซึ่งมันสามารถทำหน้าที่เป็นมอนิเตอร์, คีย์บอร์ดและเม้าส์เท่านั้น โดย NexDock สามารถเชื่อมต่อได้กับอุปกรณ์หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, PC Stick หรือแม้กระทั่งโน้ตบุ๊กอีกเครื่องหนึ่ง เพื่อแสดงภาพบน NexDock ทั้งแบบไร้สายหรือผ่านสาย HDMI ส่วนคีย์บอร์ดนั้นก็สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งแบบ USB หรือ Bluetooth

              
   
NexDock กำลังอยู่ในระหว่างการระดมทุนผ่าน Indiegogo โดยคาดว่าน่าจะวางจำหน่ายได้ในช่วงมิถุนายน 2559 ที่ราคา $99 หรือประมาณ 3,500 บาท

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,996 ครั้ง

คำค้นหา : NexDock โน้ตบุ๊กไร้หน่วยประมวลผลจอภาพและคีย์บอร์ดNexDock อุปกรณ์เสริมสุดแจ๋วหน้าจอ คีย์บอร์ดและทัชแพด ไม่มีหน่วยประมวลผลทำหน้าที่เป็นมอนิเตอร์ คีย์บอร์ดและเม้าส์เชื่อมต่อได้กับอุปกรณ์หลากหลายสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต PC Stick แบบไร้สายหรือผ่านสาย HDMI USB หรือ Bluetooth