Rapoo เปิดตัวหูฟังบลูทูธ S100 ปรับแต่งได้

Rapoo เปิดตัวหูฟังบลูทูธ S100 ปรับแต่งได้

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

    Rapoo (ราพูพ์) ผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงไร้สายชั้นนำของโลก เปิดตัวหูฟังบลูทูธแบบครอบศีรษะสุดเทรนดี้รุ่น S100 อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นครบครัน ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี Bluetooth 4.1 ทั้งยังสามารถสนุกไปกับการถอดเปลี่ยนกรอบหูฟังได้ และมีให้เลือก 4 สี หูฟังบลูทูธ S100 มาพร้อมกับคุณภาพเสียงทรงพลัง ให้เสียงคมชัดแบบสมจริง พร้อมดีไซน์ทันสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันได้อย่างลงตัว หูฟังมีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก ผลิตจากวัสดุคุณภาพดีแข็งแรงทนทาน ใช้ฟังได้ทั้งแบบไร้สายหรือแบบมีสาย และเพิ่มความสะดวกด้วยการชาร์จแบตเตอรี่ลิเธี่ยมโดยเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB ได้

    ด้วยเทคโนโลยีบลูทูธ Bluetooth 4.1 เวอร์ชั่นล่าสุด ช่วยให้การเชื่อมต่อเป็นไปอย่างรวดเร็วและสะดวก ทำให้คุณดื่มด่ำไปกับการฟังเพลงโปรดหรือรับสายโทรศัพท์ได้ รองรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ให้คุณเพลิดเพลินอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด ไม่เพียงเท่านั้นหูฟัง S100 ยังมีน้ำหนักเบา แถบคาดศีรษะสวมใส่สบาย กระชับ ดีไซน์โดดเด่นเฉพาะตัว เพิ่มอิสระในการฟังเพลงและรับสายโทรศัพท์ได้แบบแฮนด์ฟรีด้วย

    หูฟังมีระบบการประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ หากไม่ได้เชื่อมต่อบลูทูธภายใน 30 นาที หูฟังจะปิดโดยอัตโนมัติ  หูฟังบลูทูธ S100 ชาร์จแบตเตอรี่เพียง 3 ชั่วโมงสามารถสนุกต่อเนื่องได้นานถึง 20 ชั่วโมง

คุณสมบัติหลัก

  • เพลิดเพลินกับเพลงโปรดผ่านการเชื่อมต่อไร้สายด้วยเทคโนโลยี Bluetooth 4.1 เวอร์ชั่นล่าสุด
  • สามารถเลือกใช้งานได้ทั้งแบบไร้สาย หรือแบบมีสาย
  • มาพร้อมกับกรอบที่ครอบหูฟังสีสันสดใส 2 สี โดยสามารถถอดเปลี่ยนสลับได้
  • หูฟังสามารถเชื่อมต่อบลูทูธเข้ากับอุปกรณ์ได้พร้อมกัน 2 เครื่อง
  • เพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้นด้วยการชาร์จแบตเตอรี่ผ่านสาย USB
  • ระบบประหยัดพลังงาน หากไม่ได้ใช้งานนาน 30 นาที หูฟังจะปิดโดยอัตโนมัติ
  • ใช้ระยะชาร์จแบตเตอรี่เพียง 3 ชั่วโมง สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานมากถึง 20 ชั่วโมง
  • มีไมโครโฟนติดตั้งในตัว สามารถกดปุ่มรับสายและสนทนาได้ทันที

    เพิ่มสุนทรียรสทางดนตรีด้วยหูฟังความไวสูง ความดังเสียงสูงสุด 110dB กระจายเสียงดังได้รอบทิศทาง เพลิดเพลินไปกับเพลงโปรดหรือสนทนาได้อย่างที่ใจต้องการ และเพิ่มความสบายในการสวมใส่ด้วยที่ครอบหูได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีให้แน่นกระชับเหมาะกับสรีระหู นอกจากนี้ หูฟังรุ่น S100 สามารถเชื่อมต่อบลูทูธเข้ากับอุปกรณ์ได้พร้อมกัน 2 เครื่อง (เช่น เชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องหรือเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ) โดยสามารถสลับสับเปลี่ยนใช้งานได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนจากภายนอก เพื่อป้องกันเสียงรบกวนรอบข้างและคอยปรับจังหวะเสียงให้เกิดความสมดุลอย่างลงตัวที่สุด จึงมั่นใจได้ว่าแม้จะฟังเพลงในที่ที่มีเสียงอึกทึกครึกโครมแค่ไหนก็ไม่กระทบกับเสียงเพลงที่เรากำลังฟังอยู่

    การเปิดตัวหูฟังบลูทูธ S100 ครั้งนี้ถือว่าเป็นยกระดับอุปกรณ์สวมใส่ Wearable devices ขึ้นไปอีกขั้น ทุกวันนี้ผู้บริโภคต่างต้องการใช้ชีวิตอย่างอิสระโดยไม่พลาดการติดต่อสื่อสาร หูฟังบลูทูธ รุ่น Rapoo S100 จะมอบประสบการณ์ความสุขแบบอิสระ ทำให้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบายไร้ขีดจำกัด ทั้งยังสวมใส่สบายและรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสะดุดตา ในยุคที่ผู้คนต่างให้ความสำคัญกับแฟชั่น ทุกคนอยากดูทันสมัย ดูดีมีสไตล์ หูฟัง S100 ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ สะดวกทุกการใช้งานทั้งภายในบ้านหรือนอกบ้าน ไม่ว่าจะเดินหรือออกกำลังกาย หูฟัง S100 มาพร้อมสีสันสดใส มีให้เลือก 4 เฉดสี คือ แดง ดำ ฟ้า และขาว เมื่อชาร์จแบตเตอรี่จนเต็ม สามารถฟังเพลงหรือสนทนาได้นานต่อเนื่อง 20 ชั่วโมง

 

 

 

 

ที่มา: thaiware

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,047 ครั้ง

คำค้นหา : RapooเปิดตัวหูฟังบลูทูธหูฟังบลูทูธหูฟังบลูทูธS100หูฟังบลูทูธปรับแต่งได้