ResetPlug ปลั๊กอัจฉริยะที่จะทำหน้าที่รีเราเตอร์ให้อัตโนมัติ

ResetPlug ปลั๊กอัจฉริยะที่จะทำหน้าที่รีเราเตอร์ให้อัตโนมัติ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

ResetPlug ปลั๊กอัจฉริยะ รีเราเตอร์ให้อัตโนมัติเมื่อเน็ตใช้ไม่ได้
ResetPlug ปลั๊กอัจฉริยะที่จะทำหน้าที่รีเราเตอร์ให้อัตโนมัติเมื่ออินเทอร์เน็ตหรือ Wi-Fi ใช้ไม่ได้ สะดวกสุด ๆ !

ResetPlug ปลั๊กอัจฉริยะที่จะช่วยแก้ปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ ต้องรีหรือปิด-เปิดเราเตอร์ใหม่บ่อย ๆ ซึ่งเจ้า ResetPlug ตัวนี้จะคอยทำหน้าที่ดังกล่าวให้เองอัตโนมัติ ด้วยการตรวจสอบสัญญาณอินเทอร์เน็ตและ Wi-Fi หรือเราเตอร์ (หรือโมเด็ม) ว่าสามารถใช้งานได้ปกติหรือไม่ และถ้าหากพบว่าอินเทอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้ก็จะจัดการรีเราเตอร์ให้ใหม่ทันที จนกว่าจะกลับมาใช้งานได้เป็นปกติเหมือนเดิม

                    

สำหรับการติดตั้ง ResetPlug นั้นก็ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่นำ ResetPlug ไปเสียบที่รูปลั๊กไฟก่อน แล้วจึงนำเราเตอร์มาเสียบกับ ResetPlug อีกที จากนั้นก็ตั้งค่าอีกเล็กน้อย เท่านี้ก็สามารถใช้งานได้แล้ว โดยท่านที่สนใจสามารถสั่งซื้อ ResetPlug  ได้ที่เว็บไซต์ resetplug.com ในราคา $59.99 หรือประมาณ 2,100 บาท

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,227 ครั้ง

คำค้นหา : ResetPlug ปลั๊กอัจฉริยะเราเตอร์อินเทอร์เน็ตตรวจสอบสัญญาณอินเทอร์เน็ตการติดตั้งเสียบที่รูปลั๊กไฟสั่งซื้อราคาWi-Fi โมเด็มการรีเราเตอร์อัตโนมัติ