Send แอพฯใหม่จากไมโครซอฟท์

Send แอพฯใหม่จากไมโครซอฟท์

หมวดหมู่: บทความทั่วไปพัฒนาเว็บไซต์Mobile AppsiOSข่าวไอที

Send แอพฯใหม่จากไมโครซอฟท์ ที่จะเปลี่ยนการรับส่งอีเมลล์ให้ง่ายเหมือนกับการส่งแชท
เพื่อลดภาระในการทำงานกับอีเมลล์ Google เลยพัฒนา Inbox ขึ้นมา และล่าสุดไมโครซอฟท์ก็ได้ปรับปรุงวิธีการในการใช้งานอีเมลล์ด้วยแอพฯใหม่ล่าสุดที่เพิ่งจะเปิดให้ดาวน์โหลดบน iOS แอพฯใหม่นี้มีชื่อเรียกว่า Send

ด้วย Send เราสามารถประหยัดเวลาในการรับส่งอีเมลล์ โดยเปลี่ยนวิธีการในการใช้งานอีเมลล์ เราไม่จำเป็นต้องใส่อีเมลล์ผู้รับ-ผู้ส่ง, ใส่หัวข้อ แต่อย่างใด เราจะสามารถพิมพ์ข้อความที่ต้องการแล้วกดส่งได้เลย ด้วยวิธีการที่ไม่แตกต่างอะไรเลยกับการส่งข้อความผ่าน LINE หรือ Whatsapp ข้อความที่ถูกรับส่งผ่าน Send จะถูกสร้างและเก็บไว้ใน Outlook หรืออีเมลล์ที่คุณใช้ให้อัตโนมัติ

ในขณะนี้ Send เปิดให้ดาวน์โหลดมาใช้งานได้แล้วใน US และ Canada บนระบบ iOS ส่วน Windows Phone และ Android จะตามมาในอนาคตครับ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,684 ครั้ง

คำค้นหา : เพื่อลดภาระในการทำงานกับอีเมลล์ Google เลยพัฒนา Inbox ขึ้นมาล่าสุดไมโครซอฟท์ก็ได้ปรับปรุงวิธีการในการใช้งานอีเมลล์ด้วยแอพฯใหม่ล่าสุดที่เพิ่งจะเปิดให้ดาวน์โหลดบน iOS แอพฯใหม่นี้มีชื่อเรียกว่า Send Send เราสามารถประหยัดเวลาในการรับส่งอีเมลล์ เราจะสามารถพิมพ์ข้อความที่ต้องการแล้วกดส่งได้เลยด้วยวิธีการที่ไม่แตกต่างอะไรเลยกับการส่งข้อความผ่าน LINE หรือ Whatsappข้อความที่ถูกรับส่งผ่าน Send จะถูกสร้างและเก็บไว้ใน Outlook Send เปิดให้ดาวน์โหลดมาใช้งานได้แล้วใน US และ Canada บนระบบ iOS