Google Maps ปล่อยของใหม่ Immersive View ดูแลนด์มาร์คสำคัญของโลกแบบสมจริง

Google Maps ปล่อยของใหม่ Immersive View ดูแลนด์มาร์คสำคัญของโลกแบบสมจริง

หมวดหมู่: บทความทั่วไป

Google Maps ปล่อยของใหม่ Immersive View ดูแลนด์มาร์คสำคัญของโลกแบบสมจริง

 

ล่าสุด Google Map ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ Immersive View พร้อมใช้งานแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งถูกเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน Google I/O 2023 โดยฟีเจอร์นี้ผู้ใช้สามารถค้นหาสถานที่สำคัญทั่วโลก ดูสถานที่นั้นๆ ได้อย่างสมจริง และเลื่อนดูสภาพอากาศในแต่ละช่วงเวลาได้


ทาง Google Maps ได้เพิ่ม 4 หัวเมืองใหญ่ของโลกที่พร้อมใช้งานฟีเจอร์ Immersive View ได้แก่ Amsterdam, Dublin, Florence และ Venice แต่จะมีการอัปเดตหัวเมืองสำคัญของโลกเพิ่มเติมในอนาคตเช่น New York City, San Francisco, London และ Los Angeles

นอกจากหัวเมืองสำคัญทั่วโลก Google Maps ยังเพิ่มสถานที่สำคัญต่างๆ ที่สามารถดูในแบบ Immersive View ได้เช่นกันเช่น Prague Castle, Sydney harbour bridge และอีก 500 แห่งทั่วโลก

วิธีการใช้งาน Google Map ฟีเจอร์ Immersive View เพียงแค่ค้นหาชื่อสถานที่ดังๆ ของโลก และกดปุ่มคำสั่ง Immersive View ที่ผู้ใช้สามารถลากเลื่อนดูในมุมต่างๆ ของสถานที่ และเลื่อนดูสภาพอากาศในแต่ละช่วงเวลาได้

 

ที่มาhttps://www.beartai.com/news/itnews/1265355

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 438 ครั้ง

คำค้นหา : google mapฟีเจอร์ใหม่แผนที่immersive viewflorencegoogle i/oดูสภาพอากาศamsterdamdublinveniceดูสถานที่ต่างๆ บนแผนที่