Starbucks ผนึกกำลัง Grab สู่ Starbucks® Rewards

Starbucks ผนึกกำลัง Grab สู่ Starbucks® Rewards

หมวดหมู่: บทความทั่วไปการตลาดออนไลน์Tip & Technic

สตาร์บัคส์” ผนึกกำลัง “แกร็บ” ต่อยอด ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้ลูกค้าสมาชิก Starbucks® Rewards


สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับแอปพลิเคชันแกร็บ (Grab) ส่งมอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าสมาชิก Starbucks® Rewards ได้สะสมดาวง่ายยิ่งขึ้น เมื่อสั่งซื้อเครื่องดื่มและขนมผ่านแอปพลิเคชัน Grab ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นอีกก้าวสำคัญในการยกระดับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่จะช่วยให้ลูกค้าสมาชิก Starbucks® Rewards ในประเทศไทยสามารถเข้าถึงการสะสมดาวได้ง่ายยิ่งขึ้น

ความร่วมมือในครั้งนี้ มุ่งตอบโจทย์ในเรื่องการมอบประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคลที่สะดวกสบาย ควบคู่ไปกับสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับลูกค้า โดยลูกค้าที่ใช้บริการจะได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์และมีความคุ้มค่าอย่างแท้จริง ด้วยการเชื่อมต่อทุกการใช้บริการอย่างต่อเนื่องไร้รอยต่อ ผ่านการเชื่อมโยงบัญชี Starbucks® Rewards เข้ากับแอปพลิเคชัน Grab ให้ลูกค้าสามารถสะสมดาวในทุกการสั่งซื้อ

นางเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย กล่าวว่า“สตาร์บัคส์มีความยินดีที่ความร่วมมืออย่างต่อเนื่องของเรากับแกร็บ ผู้นำซูเปอร์แอปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะช่วยมอบสุดยอด ประสบการณ์สตาร์บัคส์ที่ ไร้รอยต่อและคุ้มค่าผ่านบริการใหม่นี้

ลูกค้าสมาชิก Starbucks® Rewards สามารถสะสมดาวได้ทุกครั้งเมื่อสั่งผ่านแอปพลิเคชัน Grab การมอบบริการนี้ตอบรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคโดยตรง ซึ่งจากข้อมูลในปี 2565 ของ GrabFood พบว่ากาแฟเป็นเครื่องดื่มที่มีการสั่งซื้อมากที่สุด โดยมียอดขายมากกว่า 15 แก้วต่อนาที  

อีกทั้งบริการนี้ยังสะท้อนความมุ่งมั่นของสตาร์บัคส์ที่จะตอบสนองเทรนด์ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับแกร็บ เพื่อทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นได้จริง”

นายวรฉัตร ลักขณาโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือกับสตาร์บัคส์ ซึ่งเป็นพันธมิตรที่สำคัญยิ่งของเรามาโดยตลอด ที่ผ่านมามีผู้ใช้บริการแกร็บชื่นชอบและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของสตาร์บัคส์ผ่านแอปพลิเคชันของเราอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นที่มาของความร่วมมือกับสตาร์บัคส์ในการนำเสนอสิทธิพิเศษให้กับผู้ใช้บริการแกร็บในครั้งนี้

โดยนับตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป ทุกๆ คำสั่งซื้อสตาร์บัคส์ผ่านแอปพลิเคชัน Grab  ผู้ใช้บริการที่เป็นสมาชิก Starbucks® Rewards จะได้รับดาวสะสม 1 ดวง เมื่อซื้อครบ 50 บาท ซึ่งการเพิ่มสิทธิพิเศษดังกล่าวจะช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดี

โดยนอกจากความร่วมมือในครั้งนี้ แกร็บและสตาร์บัคส์จะเดินหน้าเสริมสร้างความร่วมมือ เพื่อส่งมอบแคมเปญและกิจกรรมพิเศษต่างๆ เพื่อเอาใจผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่องในอนาคต” 




ที่มา: sanook.com/hitech/1592587

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย Bella
เข้าชม 638 ครั้ง

คำค้นหา : starbucks grabstarbucks® rewardsgrabfoodสิทธิพิเศษ grabแกร็บ ประเทศไทยแอปพลิเคชันสิทธิพิเศษ starbucksพันธมิตรแคมเปญพิเศษประสบการณ์เฉพาะบุคคล