การเพิ่มศักยภาพเครือข่ายบรอดแบนด์ ยูไอเอช สำหรับต่างจังหวัด

การเพิ่มศักยภาพเครือข่ายบรอดแบนด์ ยูไอเอช สำหรับต่างจังหวัด

หมวดหมู่: บทความทั่วไปSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที

      นายสันติ เมธาวิกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่นไฮเวย์ จำกัด (ยูไอเอช) กล่าวว่า ขณะนี้ ยูไอเอชได้ขยายศักยภาพเครือข่ายบรอดแบนด์1,100แห่งทั่วประเทศรวมทั้งหัวเมืองหลักที่เป็นพื้นที่เศรษฐกิจกว่า 20 แห่งซึ่งการขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมนี้เป็นการขยายพื้นที่เพิ่มเติมเพื่อให้เพียงพอต่อการใช้บริการในเมืองที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจและเป็นแหล่งท่องเที่ยวรวมถึงจังหวัดที่เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างประเทศเพื่อนบ้าน“

      เราขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมในการให้บริการด้วยไฟเบอร์ออฟติค เพิ่มเติมไปยังต่างจังหวัดทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจภูมิภาคและธุรกิจที่เกิดขึ้นในช่วงเข้าสู่ตลาดเออีซี”นายสันติ กล่าว“

      ทั้งนี้ การเพิ่มศักยภาพเครือข่ายบรอดแบนด์สามารถรองรับบริการและเป็นประโยชน์กับกลุ่มลูกค้าในต่างจังหวัด โดยเฉพาะในกลุ่มเคเบิ้ลท้องถิ่น โรงแรม โรงพยาบาลเอกชน โรงงานอุตสาหกรรมรวมถึงโรงงานต่าง ๆ ตลอดจนกลุ่มธุรกิจที่มีสาขา เช่น ธนาคารให้สามารถเชื่อมต่อสัญญาณบรอดแบนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น ด้วยระบบความปลอดภัยมีความเสถียรของข้อมูลสูงสามารถทำธุรกรรม รับส่งข้อมูลได้โดยข้อมูลไม่สูญหายด้วยมาตรฐาน MEFCE 2.0 ตลอดจนเลือกใช้บริการใหม่คลาวด์ เน็กซ์เจน (CloudNextGen) ได้ตามการใช้งานได้อย่างเหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าโดยครอบคลุม 5บริการได้แก่ บริการคลาวด์ วีพีเอ็น บริการคลาวไวไฟ บริการคลาวด์อินเทอร์เน็ต บริการคลาวด์โพรเท็คชั่น และบริการคลาวด์เอชเอ็ม (ไฮบริดจ์)

    ส่วนการทำตลาดยูไอเอชได้แต่งตั้งตัวแทนผู้ให้บริการรวบรวมระบบ (System Integrator หรือSI) ทำหน้าที่ให้ปรึกษาออกแบบระบบเครือข่ายบริการติดตั้งและดูแลระบบให้ลูกค้าอย่างเรียลไทม์พร้อมทั้งร่วมสนับสนุนกิจกรรมทางด้านการตลาดกับตัวแทนจำหน่ายในทุกภูมิภาคเช่น การจัดงานสัมมนาร่วมกัน.

 

ที่มา: 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,445 ครั้ง

คำค้นหา : การเพิ่มศักยภาพเครือข่ายบรอดแบนด์ ยูไอเอช สำหรับต่างจังหวัดสันติ เมธาวิกุลบริการด้วยไฟเบอร์ออฟติค 5บริการของ UIH การเจาะกลุ่มเป้าหมายของ UIH บริการของ UIHบริการคลาวด์ วีพีเอ็น บริการคลาวไวไฟ บริการคลาวด์อินเทอร์เน็ต บริการคลาวด์โพรเท็คชั่น บริการคลาวด์เอชเอ็ม (ไฮบริดจ์)