กูเกิลเปิดตัว OnHub เราเตอร์ Wi-Fi ทรงกระบอก

กูเกิลเปิดตัว OnHub เราเตอร์ Wi-Fi ทรงกระบอก

หมวดหมู่: บทความทั่วไปพัฒนาเว็บไซต์AndroidiOSข่าวไอที

 กูเกิลเปิดตัว OnHub เราเตอร์ Wi-Fi ทรงกระบอก ใช้งานง่าย ตั้งค่าไม่ยุ่งยาก ใช้งานร่วมกับแอพฯ สมาร์ทโฟน iOS และ Android

          เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2558 กูเกิลได้จับมือกับ TP-Link เปิดตัวอุปกรณ์เราเตอร์ OnHub ซึ่งเป็นเราเตอร์ Wi-Fi ทรงกระบอก ดูล้ำสมัย มีจุดเด่นคือตั้งค่าได้สะดวก ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากเหมือนเราเตอร์ทั่วไป สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน iOS หรือ Android เพื่อใช้แอพพลิเคชั่นที่ทำงานร่วมกับ OnHub ได้ ดูได้ทั้งรายชื่ออุปกรณ์ที่กำลังเชื่อมต่อกับ OnHub รวมทั้งความเร็วอินเทอร์เน็ตที่ OnHub กำลังเชื่อมต่ออยู่

          ทั้งนี้ทางกูเกิลได้เผยว่า การที่ OnHub มีรูปร่างเป็นทรงกระบอกนั้น จะทำให้สามารถปล่อยสัญญาณ WI-Fi ได้ดีกว่าเดิม ซึ่งภายใน OnHub จะมีเสากระจายสัญญาณถึง 13 เสาเลยทีเดียว และตัวเราเตอร์จะเลือกแชนเนลที่ใช้ในการปล่อยสัญญาณ Wi-Fi ที่ดีที่สุดอัตโนมัติ แถมยังรองรับ 802.11ac และ 5GHz อีกด้วย

          กลุ่มเป้าหมายของ OnHub จะเน้นไปที่กลุ่มผู้ใช้ทั่วไปที่ไม่ค่อยมีความรู้ด้านเน็ตเวิร์กและไม่ต้องการใช้ฟังก์ชั่นเชิงลึก (เช่นการ Forward Port) แต่ต้องการใช้งานแบบเรียบง่าย ไม่ต้องตั้งค่าอะไรให้ยุ่งยาก โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ที่ราคา $199.99 หรือประมาณ 7,000 บาท

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,978 ครั้ง

คำค้นหา : กูเกิลเปิดตัว OnHub เราเตอร์ Wi-Fi ทรงกระบอก ใช้งานง่าย ตั้งค่าไม่ยุ่งยาก ใช้งานร่วมกับแอพฯ สมาร์ทโฟน iOS และ Androidกูเกิลได้จับมือกับ TP-Link เปิดตัวอุปกรณ์เราเตอร์ OnHub รูปร่างเป็นทรงกระบอกนั้น จะทำให้สามารถปล่อยสัญญาณ WI-Fi ได้ดีกว่าเดิม ภายใน OnHub จะมีเสากระจายสัญญาณถึง 13 เสาเลยทีเดียวแถมยังรองรับ 802.11ac และ 5GHz อีกด้วย