ข่าวลือ จะมีงานเปิดตัวของ Huawei P8 โทรศัพท์เรือธงจากจีน เร็วๆนี้

ข่าวลือ จะมีงานเปิดตัวของ Huawei P8 โทรศัพท์เรือธงจากจีน เร็วๆนี้

หมวดหมู่: Gadget Reviewข่าวไอที

นอกจากจะเป็นช่วงเวลาของเทศกาลสงกรานต์ตามเวลาบ้านเราแล้ว ในจังหวะเวลาเดียวกันที่อังกฤษก็จะมีงานเปิดตัวของ Huawei P8 โทรศัพท์เรือธงจากผู้ผลิตอุปกรณ์โทรคมนาคมจากประเทศจีน ซึ่งเป็นอีกรุ่นที่มีความคืบหน้าถูกหยิบยกนำมาพูดถึงอยู่เป็นระยะๆ ด้วยคาดว่าจะเป็นโทรศัพท์อีกหนึ่งเครื่องที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีของโลกวันนี้ นอกจากนั้นแล้วยังมีเสียงแว่วๆ ลือของ P8 Lite ฝาแฝดน้องเล็กที่อาจจะลุ้นเปิดตัวเคียงข้างกันในงานดังกล่าวนี้ด้วย

                                                                      huawei p8 teaser power button fingerprint scanner

โดยล่าสุดก็มีภาพโปรโมตชุดใหม่ล่าสุดของ Huawei P8 ออกมาให้ได้ชมกันก่อนการเปิดตัวจริง ซึ่งเป็นการใช้หัวเพชรในการเจียรเฟรมโลหะของตัวเครื่อง ฝาหลังในสีสันทูโทนดำเทาแสดงให้เห็นเซ็นเซอร์กล้องพร้อมแฟลช LED แบบสองดวง และสิ่งที่น่าสนใจที่สุดอาจจะเป็นระบบสแกนลายนิ้วมือที่คาดกันว่าผู้ผลิตจากประเทศจีนรายนี้จะฝังมาในบริเวณเดียวกับปุ่ม Power สำหรับกดเปิด-ปิดเครื่องนั่นเอง แต่จะมีความพิเศษหรือความสามารถอย่างไรบ้างนั้นอาจจะต้องรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกทีหนึ่ง

                                                    huawei p8 teaser camera flash

ที่มา: phonearena

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,802 ครั้ง

คำค้นหา : Huawei P8โทรศัพท์เรือธงอุตสาหกรรมเทคโนโลยีข่าวไอที