จองร้านอาหารรับส่วนลดผ่านแอพ

จองร้านอาหารรับส่วนลดผ่านแอพ

‘ออฟพีค’ จองร้านอาหารรับส่วนลดผ่านแอพ
„‘ออฟพีค’ จองร้านอาหารรับส่วนลดผ่านแอพ “ออฟพีค กรุ๊ป” ขยายธุรกิจเข้าไทย นำเสนอส่วนลด การจองร้านอาหาร ผ่านเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่น เผยมีพันธมิตร ร้านอาหารในไทยแล้วกว่า 50 ร้านในเวลาไม่ถึง 1 ปี

มร.เหล่า หงี่ เคียว ผู้ร่วมก่อตั้ง ออฟพีค กรุ๊ป (Offpeak Group) เปิดเผยว่า ได้ขยายธุรกิจมาที่ประเทศไทยด้วยการจัดตั้งบริษัท ออฟพีค ไทยแลนด์ จำกัด และเปิดตัวเว็บไซต์ www.offpeak.co.th และแอพพลิเคชั่น Offpeak หลังจากประสบความสำเร็จในมาเลเซีย ซึ่งเป็นเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่นศูนย์รวมแหล่งรับประทานอาหารนอกบ้าน พร้อมมีส่วนลดและสามารถจองร้านอาหาร โดยมีพันธมิตรทางธุรกิจร้านอาหารมากกว่า 500 รายในมาเลเซีย สำหรับในประเทศไทยมีพันธมิตรธุรกิจร้านอาหารมากกว่า 50 รายในกรุงเทพฯ โดยใช้เวลาไม่ถึง 1 ปี ซึ่งเชื่อมั่นว่าการมีหุ้นส่วนที่ดีและมีความเข้มแข็งของทีมงานจะช่วยให้ประสบความสำเร็จในไทยได้

ด้าน น.ส.ชมพูเนกย์ บดินทร์วรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออฟพีค ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า สำหรับ Off peak.co.th ได้มุ่งเน้นให้บริการข้อมูลร้านอาหารและสิทธิพิเศษต่าง ๆ ของอาหารให้กับผู้บริโภค และยังเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านอาหารในการบริหารจัดการลูกค้าที่มารับประทานอาหารจำนวนมากในช่วงเวลาที่มีการใช้บริการสูงสุดไปจนถึงช่วงเวลาที่มีการใช้บริการน้อยรองลงมา และเพื่อดึงดูดลูกค้ารายใหม่ ๆ โดยจะมีการมอบส่วนลด ให้กับลูกค้าตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารในมื้อสาย กลางวัน เย็น รวมถึงมื้อค่ำ โดยมีส่วนลดสูงสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์ทุกวัน จากร้านอาหารจาก 50 ร้านในกรุงเทพฯ และยังมีการบริการจองโต๊ะออนไลน์ และระบบนำทางไปยังร้านอาหารด้วย

“ลูกค้าสามารถทำการจองสิทธิพิเศษต่าง ๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น หรือผ่านทางเว็บไซต์โดยไม่ต้องใช้ข้อมูลบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตและไม่ต้องทำการชำระเงินล่วงหน้า การยืนยันการจองสิทธิพิเศษจะถูกส่งไปยังอีเมลและลูกค้าสามารถทำการยื่นสลิปยืนยันให้กับเจ้าหน้าที่ของร้านอาหารเมื่อเดินทางมาถึง โดยออฟพีคไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายกับตัวผู้ประกอบการและลูกค้า จุดมุ่งหมายของเราคือการส่งต่อสิทธิประโยชน์ส่วนลดทั้งหมดจากผู้ประกอบการร้านอาหารให้ถึงมือลูกค้า

” ทั้งนี้เว็บไซต์คาดว่าจะเริ่มเปิดใช้งานได้ในปลายเดือน มิ.ย.นี้ ส่วนแอพพลิเคชั่นจะรองรับทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ดาวน์ โหลดได้ฟรีที่ กูเกิลเพลย์สโตร์ และไอโอเอส ดาวน์โหลดได้ที่ แอพสโตร์ ซึ่งจะมีเพิ่มคอนเทนต์ร้านอาหารในกรุงเทพฯเพื่อให้ลูกค้ารับสิทธิพิเศษและจองร้านอาหารได้ในช่วงกลางเดือน ก.ค.นี้.“

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,826 ครั้ง

คำค้นหา : จองร้านอาหารรับส่วนลดผ่านแอพมีพันธมิตร ร้านอาหารในไทยแล้วกว่า 50 ร้านมร.เหล่า หงี่ เคียว ผู้ร่วมก่อตั้ง ออฟพีค กรุ๊ปบริษัท ออฟพีค ไทยแลนด์ จำกัด บริการข้อมูลร้านอาหารและสิทธิพิเศษต่าง ๆมีส่วนลดสูงสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์ทุกวันเว็บไซต์คาดว่าจะเริ่มเปิดใช้งานได้ในปลายเดือน มิ.ย