จอยน์แอนด์คอยน์ เปิดตัวนวัตกรรมไอทีใหม่

จอยน์แอนด์คอยน์ เปิดตัวนวัตกรรมไอทีใหม่

จอยน์แอนด์คอยน์ ฉีกหนีคู่แข่งขายตรง หลังพัฒนาระบบทำธุรกรรมผ่านอีวอลเล็ท ล่าสุดจับมือธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวแอพพลิเคชั่นบนมือถือ mPOS เอาใจสมาชิกสามารถทำธุรกรรมรูดบัตรเครดิต คาดสมาชิกสนใจใช้บริการเพียบ ขณะที่ครึ่งปีหลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ JC Collagen Strip เจาะกลุ่มกระดูกและข้อต่อที่แข็งแรง

ดร.สมชาย หัชลีฬหา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จอยน์แอนด์คอยน์ คอเปอร์เรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทมีนวัตกรรมที่ฉีกหนีคู่แข่งในธุรกิจขายตรง ดังเช่นจะเห็นว่าสมาชิกสามารถะซื้อขาย ทำธุรกรรมได้เองผ่านระบบอีวอลเล็ท ซึ่งไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน สมาชิกก็สามารถทำการซื้อขายได้ และบริษัทยังไม่หยุดยั้งการพัฒนา โดยต่อยอดนวัตกรรมอีกช่องทางหนึ่งร่วมกับธนาคารกสิกรไทย คือ mPOS การชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต โดยใช้โมบายแอพพลิเคชั่น ผ่านสมาร์ทโฟนได้ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงการสมัครสมาชิกผ่านระบบดังกล่าวเพียงรูดบัตรประชาชนสมาร์ทการ์ดก็สามารถเข้าสู่ระบบการเป็นสมาชิกได้เลย

“รูปแบบขายตรง ระบบการรับสมัคร ระบบให้ผู้จำหน่ายอิสระไปสมัครและทำธุรกรรมเอง ระบบอีวอลเล็ท มีผู้ใข้ 700 ราย ทำธุรกรรม มีการเติบโตที่ดี แต่เรายังไม่มีระบบเครดิต การรับชำระ การพัฒนาระบบร่วมกับกสิกร ทุกวันนี้ใชัระบบมือถือเชื่อม เรามีรีจิสเตอร์สมัครสมิกได้ด้วย การเลือกสินค้า ตอบโจทย์ คนทำเอ็มแอลเอ็ม เมื่อก่อนคนขายรับของไปส่งลูกค้า ทุกวันนี้ลูกค้าไปรับเองหรือส่งที่บ้าน เป็นการลดต้นทุน ลดเวลาการทำงาน นี่คือธุรกิจที่สร้างคสามสะดวก ง่ายต่อการทำธุรกิจ”

สำหรับ mPOS หรือ Mobile Point of Sales คือเทคโนโลยีรูดบัตรผ่านสมาร์ทโฟน ที่สามารถเปลี่ยนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตให้กลายเป็นจุดชำระเงิน ลดข้อจำกัดในการซื้อสินค้าและบริการไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถชำระเงินค่าสินค้าได้เพียงมีสัญญาณอินเตอร์เน็ตเท่านั้น

“คนที่มีการใช้งานอีวอลเล็ทต้องผ่านการอบรมรู้วิธีการทำงาน วันนี้คนที่เป็นสมาชิก 2,500 บาท ซื้อเครื่อง หรือมีวงเงิน 5,000 บาท เปิดชัญชีกับเราปกติเรามีสมาชิกที่ใช้ระบบอีวอลเล็ท 1,000 คน มียอดที่แอ็กทีฟอยู่ 500 ราย ต่อไป M Commerce เราเชื่อมต่อข้อมูลสินค้า เช็คพีวี เราใช้วิธีการบอกต่อ การแก้ปัญหาขายตรง อย่างเช่น ยูทูบ เราทำมาเองเลือกเพย์ลดูเลย ว่าเราจะทำเรื่องอะไร ตอนนี้เรามี 3 ช่อง การสอนทำธุรกิจ วิธีหาลูกค้ารายการพวกนี้จะวนไปเรื่อยๆ เรามีวีดีโอลิงค์ mPOS ซื้อสินค้าได้เลย คนที่เข้ามาทำธุรกิจใหม่ๆ เรามีตัวบอกว่าบริษัทคืออะไร ทุกอย่างที่เราสร้างขึ้นเพื่อให้สมาชิกเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายที่สุด”

นอกจากนี้บริษัทยังได้จัดงาน Health&Beauty Expo 2014 โดยมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ JC Collagen Strip ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบใหม่ล่าสุด ไม่เพียงแต่มีแคลเซียม ยังมีส่วนผสมของแมกนีเซียม วิตามินดี คอลลาเจน และสารสกัดจากถั่วเหลือง 5 คุณประโยชน์ที่ทำงานร่วมกัน พร้อมเข้าดูแลกระดูก ข้อต่อ และผิวพรรณ ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเป็นโรคกระดูกและข้อเสื่อมอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคอลลาเจนในรูปแบบ Gelly ทานง่าย พกพาสะดวก

ขอบคุณเนื้อหาจาก 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,978 ครั้ง

คำค้นหา : ธุรกรรมผ่านอีวอลเล็ท จอยน์แอนด์คอยน์ J&C ธุรกิจขายตรง แนวทางธุรกิจขายตรง ระบบขายตรง การทำธุรกรรมจากขายตรง แนวทางทำธุรกรรมของ J&C Mobile Point of Sales ระบบ Mobile Point of Sales คือ mPOS ระบบรูดบัตรผ่านสมาร์โฟน ธุรกรรมรูดบัตรผ่านมือถือ ธุรกรรมการเงินผ่านมือถือ จ่ายเงินค่าสินค้าผ่านมือถือ เทคโนโลยีรูดบัตรผ่านมือถือ ธุรกิจเอ็มแอลเอ็ม