จัดงาน Global Mobile App Summit & Awards 2016 ในไทย

จัดงาน Global Mobile App Summit & Awards 2016 ในไทย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เลือกไทยจัด "Global Mobile App Summit" 
แอพ เวิลด์ แมก ประกาศจัดงาน Global Mobile App Summit & Awards 2016 ขึ้นในประเทศไทย หลังจากประสบความสำเร็จในงานครั้งแรกที่ เจนไน ระดมกูรู ด้านแอพ และสื่อดิจิตอลต่างๆ มาให้ความรู้

วันนี้(13 ม.ค.) ที่โรงแรมเชอราตั้น แกรนด์ สุขุมวิท แอพ เวิลด์ แมก จากประเทศอินเดีย จัดแถลงข่าว การจัดงาน Global Mobile App Summit & Awards 2016 โดย นายเวนกาเตช ซีอาร์ กรรมการผู้จัดการ และซีอีโอ ของบริษัท ดอทคอม อินโฟเวย์(Dot Com Infoway) เปิดเผยว่า การจัดงานนี้ถือเป็นครั้งที่สอง ต่อจากที่เคยจัดขึ้นครั้งแรกที่เมืองเจนไน ประเทศอินเดีย เมื่อประมาณกลางปีที่แล้ว สำหรับงานนี้จะมีการพูดคุยเกี่ยวกับแนวโน้มเทคโนโลยีบนโทรศัพท์มือถือ และแอพพลิเคชั่นทั้งในและต่างประเทศ โดยผู้คร่ำหวอด อยู่ในวงการโทรศัพท์มือถือ การพัฒนาแอพพลิเคชั่น เกม และสื่อดิจิตอลต่างๆ 

" ประเทศไทยถือว่าเป็นตลาดที่มีการใช้โทรศัพท์มือถือมากที่สุดในกลุ่มอาเซียน โดยการใช้สมาร์ทโฟนในไตรมาสแรกของปี 2558 ที่ผ่านมามีมากกว่า 180% และผู้ใช้หลายรายเป็นเจ้าของโทรศัพท์มากว่า 1 เครื่อง และกว่า 75% ของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือนั้นมีอายุน้อยกว่า 35 ปี" 

นายเวนกาเตช กล่าวต่อว่า จากข้อมูลของ Applift ผู้ให้บริการด้านบริการการตลาดของแอพพิลเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ ระบุว่า ตลาดของแอพ และเกมบนโทรศัพท์มือถือในไทยเติบโตเร็วมาก โดยผลประกอบการในปี 2557 สูงถึง 93.5 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ และคาดว่าจะสูงถึง 300 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ ในปี 2560 และผลประกอบการของเกมทั้งหมดในไทยนั้นสัดส่วน 40% มาจากแอพเกมบนโทรศัพท์มือถือ และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 60% ในปี 2560 

สำหรับวิทยากรที่จะมาร่วมพูดคุยมี 10 ท่าน อาทิ คุณฟ้าใส พงษ์พิทักษ์โสภณ จาก กูเกิล คุณ Markuu Lepisto จาก อเมซอน เว็บ เซอร์วิส และคุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดดิจิตอล ของดีแทค ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันประกวดแอพพลิเคชั่นเกม โดยเปิดโอกาสให้ผู้พัฒนาอิสระ และสตาร์ทอัพ ส่งแอพพลิเคชั่นเกมที่พร้อมดาวน์โหลดเข้าแข่งขัน โดยเปิดรับผลงานถึงวันที่ 15 ม.ค.นี้ ซึ่งมีผู้ส่งผลงานเข้ามาแล้วมากกว่า 60 ผลงาน 

ทั้งนี้ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถซื้อตั๋วได้ที่ https://bangkok2016.gmasa.org โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 22 ม.ค. 59 ตั้งแต่เวลา 9.00 น.-18.00 น. ณ โรงแรม เชอราตั้น แกรนด์ สุขุมวิท

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,810 ครั้ง

คำค้นหา : Global Mobile App Summitการจัดงานนี้ถือเป็นครั้งที่สองครั้งแรกที่เมืองเจนไน ประเทศอินเดียแนวโน้มเทคโนโลยีบนโทรศัพท์มือถือแอพพลิเคชั่นทั้งในและต่างประเทศ การพัฒนาแอพพลิเคชั่น เกมเกมบนโทรศัพท์มือถือในไทยเติบโตเร็วมาก แอพเกมบนโทรศัพท์มือถือ