จำหน่ายแล้ว iPhone 6s และ iPhone 6s Plus

จำหน่ายแล้ว iPhone 6s และ iPhone 6s Plus

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

จำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus แล้ว 
ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้เปิดจำหน่ายและรับโทรศัพท์มือถือ iPhone6sและiPhone 6s Plus แล้ววันนี้

วันนี้ (30 ต.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ (โอปอเรเตอร์) ได้เปิดจำหน่ายและรับโทรศัพท์มือถือ iPhone6s และ iPhone 6s Plus แล้ววันนี้ เริ่มที่ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ประกาศวางจำหน่ายiPhone 6sและiPhone 6s Plus ตั้งแต่ 30 ตุลาคม 2558 เป็นต้นไป ด้วยราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจ โดยนายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอสรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ส่งมอบ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนระดับโลกบนโครงข่ายดิจิตอลและบริการดิจิตอลที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งลูกค้าสามารถรับเครื่องไอโฟนที่สั่งซื้อได้ที่ เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ด้านบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ได้เปิดตัว iPhone 6s และ iPhone 6s Plus อย่างเป็นทางการ พร้อมจัดงานในธีม “You Are dtacSuperstar สำหรับดีแทค ลูกค้าคือคนสำคัญที่สุด” นางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานการตลาดธุรกิจโพสต์เพด ดีแทค กล่าวว่า กระแสการเปิดตัว iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ในช่วงนี้จะส่งผลให้ตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยกลับมาคึกคักยิ่งขึ้น และยังกระตุ้นให้เกิดการแข่งขันที่มีสีสันในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2558 เชื่อมั่นว่าผู้ใช้งานมือถือในไทยยังคงมองหาสมาร์ทโฟนที่มีฟังก์ชั่นที่ตอบสนองความต้องการในการใช้งาน ราคาโดนใจ พร้อมแพ็กเกจและการบริการที่ดีที่สุด ทั้งนี้ จากการเปิดจอง iPhone 6s และ iPhone 6s Plus กับดีแทค เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา มีลูกค้าจองครบตามจำนวนที่กำหนดภายในเวลาเพียง 36 นาทีเท่านั้น และสี Rose Gold สุดฮิต ได้รับการจองหมดภายในเวลาเพียง 6 นาทีแรก และลูกค้าจองซื้อครบจำนวนทั้งหมดที่กำหนด เพื่อมารับภายในงานเปิดตัววันที่ 30-31ต.ค. นี้ คิดเป็นสัดส่วนระหว่าง iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ที่ 60:40 โดยรุ่นฮอตที่ได้รับการจองมากที่สุดคือ รุ่น 64GB สำหรับดีแทคได้จัดงานรับเครื่องให้แก่ลูกค้าที่ศูนย์บริการดีแทคทั้ง 5 แห่งพร้อมกันทั่วประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น ชลบุรี หาดใหญ่ และกรุงเทพฯ ซึ่งจัดขึ้นที่จามจุรีสแควร์

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,060 ครั้ง

คำค้นหา : จำหน่ายแล้ว iPhone 6s และ iPhone 6s Plusผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ (โอปอเรเตอร์)บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโสลูกค้าสามารถรับเครื่องไอโฟนที่สั่งซื้อได้ที่ เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) “You Are dtacSuperstar สำหรับดีแทค ลูกค้าคือคนสำคัญที่สุด” ราคาโดนใจ พร้อมแพ็กเกจและการบริการที่ดีที่สุดลูกค้าจองครบตามจำนวนที่กำหนดภายในเวลาเพียง 36 นาทีเท่านั้นสี Rose Gold สุดฮิต ได้รับการจองหมดภายในเวลาเพียง 6 นาทีแรก