ชมและแชร์ภาพถ่าย Live Photos

ชมและแชร์ภาพถ่าย Live Photos

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

ชม-แชร์ภาพ Live Photos ได้บนเฟซบุ้ก
เฟซบุ้ก(Facebook) ให้ผู้ใช้แอพบนระบบปฏิบัติการไอโอเอส ชมและแชร์ภาพถ่าย Live Photos ซึ่งเป็นลูกเล่นใหม่ของแอปเปิลได้ตั้งแต่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา

รายงานข่าวจากแอปเปิล(Apple)  แจ้งว่า ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา  ผู้ใช้งานเฟซบุ้ก (Facebook )บนแอพที่ดาวน์โหลดจากแอพสโตร์ หรือ  FacebookiOS app  สามารถชมและแชร์ Live Photos ซึ่งเป็นภาพถ่ายรูปแบบใหม่ของแอปเปิล บนเฟซบุ้ก แอพได้แล้ว โดยเฟซบุ้ก  จะเริ่มทยอยเปิดให้บริการกับผู้ใช้ทั่วโลกและขยายไปยังผู้ใช้จำนวนมากขึ้นในช่วงปีใหม่ผู้ใช้งานเฟซบุ้ก ที่ใช้งานบนไอโอโอส  ทั้งไอโฟนไอแพด สามารถชม และแชร์ Live Photos ได้ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ใช้ไอโฟน 6 เอส ก็สามารถชมได้ด้วยการกดค้างไว้ที่ภาพ LivePhotos ก็จะเห็นภาพเคลื่อนไหวและได้ยินเสียง 

นอกจากนี้ยังสามารถชมและแชร์ภาพ LivePhotos บนอุปกรณ์ต่างๆของแอปเปิลได้แก่ อุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS9 เป็นต้นไป แอปเปิล วอทช์ และแมค   ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ EICapitan ขณะนี้มีผู้ใช้งานเฟซบุ้กบนอุปกรณ์เคลื่อนที่กว่า 1.39พันล้านคนทั่วโลก (ข้อมูล ณ วันที่ 25 พฤศจิกายน 2558โดย Facebook) และคาดว่ามีรูปถูกอัพโหลดขึ้นบนเฟซบุ้ก เกือบ 36,000ภาพในทุก 60 วินาที (ข้อมูล ณ ตุลาคม 2558โดย Zephoria) 

วิธีการโพสต์  Live Photos บน Facebook  บน News Feed คลิกPhoto และเลือกรูปภาพ Live Photos (มองหาสัญลักษณ์Live Photos ตรงมุมภาพ)  คลิกปุ่ม Live ตรงมุมขวาล่างก่อนคลิกPost เพื่ออัพโหลดภาพในรูปแบบ Live  เติมคำบรรยายภาพอย่างที่ชอบแล้วคลิก Post

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,685 ครั้ง

คำค้นหา : ชมและแชร์ภาพถ่าย Live Photos ระบบปฏิบัติการไอโอเอส FacebookiOS app ภาพถ่ายรูปแบบใหม่ของแอปเปิล เห็นภาพเคลื่อนไหวและได้ยินเสียง อุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS9 แอปเปิล วอทช์ และแมคระบบปฏิบัติการ EICapitan คลิกPhoto และเลือกรูปภาพ Live Photosมองหาสัญลักษณ์Live Photos ตรงมุมภาพคลิกปุ่ม Live ตรงมุมขวาล่างก่อนคลิกPost เติมคำบรรยายภาพอย่างที่ชอบแล้วคลิก Post