ดีแทค เตรียมวางจำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6s

ดีแทค เตรียมวางจำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6s

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

ดีแทค พร้อมแล้วขาย iPhone 6s iPhone 6s Plus ศุกร์นี้ 
ดีแทค พร้อมแล้วขาย iPhone 6s iPhone 6s Plus ศุกร์นี้ ดีแทค เตรียมวางจำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ในไทย 30 ตุลาคมนี้ มั่นใจลูกค้าจะได้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่ายดีแทคในแพ็จเกจสุดคุ้ม

วันนี้ (28 ต.ค.) บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ประกาศเตรียมวางจำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus iPhone ที่ล้ำหน้าที่สุดในวันที่ 30 ตุลาคม 2558 โดย iPhone 6s มีราคาเริ่มต้นที่ 25,950 บาท สำหรับรุ่น 16 GB และ iPhone 6s Plus ราคาเริ่มต้นที่ 29,950 บาท เมื่อสมัครพร้อมแพ็กเกจ iPhone S, M, L, XL หรือ XXL รับฟรีทันทีค่าใช้บริการนาน 6 เดือน รวมทั้งสามารถซื้อ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ได้โดยไม่ต้องจ่ายค่าเครื่องเปล่า เมื่อเลือกผ่อนชำระ 0% นาน 10, 15 หรือ 24 เดือน iPhone 6, iPhone 6 Plus และ iPhone 5s ก็จะมีวางจำหน่ายด้วย และเพื่อเป็นการฉลองการเริ่มวางจำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ดีแทคเตรียมจัดงาน ณ ร้านดีแทคใน กรุงเทพฯ, อำเภอหาดใหญ่ จ. สงขลา, เชียงใหม่, ขอนแก่น และชลบุรี

ทั้งนี้ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus นำมิติใหม่อันทรงพลังสู่การปฏิวัติการใช้งานแบบ Multi-Touch ของ iPhone ด้วย 3D Touch ที่รับรู้แรงกดบนหน้าจอ ให้คุณทำสิ่งสำคัญต่างๆได้รวดเร็วขึ้นและง่ายดายขึ้น iPhone ใหม่มาพร้อม Live Photo การถ่ายภาพแบบใหม่ที่ทำให้ภาพนิ่งมีชีวิต เปลี่ยนภาพนิ่งในกาลเวลาให้เป็นความทรงจำที่ไม่อาจลืมเลือน ซึ่งทั้ง Live Photos, 3D Touch, กล้อง iSight ความละเอียด 12 เมกะพิกเซล, กล้อง Face Time HD ความละเอียด 5 เมกะพิกเซล พร้อม Retina Flash และความก้าวหน้าอื่นๆ ทรงพลังด้วยชิพ A9 ที่พัฒนาโดย Apple ซึ่งเป็นชิพที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่เคยมีในสมาร์ทโฟนด้วยการประมวลผลที่รวดเร็วขึ้นและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยม iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ประกอบจากกระจกที่ทนทานที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟน และโลหะผสมอะลูมิเนียมซีรี่ส์ 7000 แบบเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศ ตัวเครื่องโลหะแสนสวยงามมาพร้อมสีใหม่ Rose Gold

นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด ดีแทค กล่าวว่า ดีแทคมั่นใจว่าลูกค้าดีแทคที่เป็นเจ้าของ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus จะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดบนเครือข่ายดีแทค 4G/3G พร้อมแพ็กเกจรายเดือนที่คุ้มค่าและการบริการที่ยอดเยี่ยมจากดีแทค ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถซื้อ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ได้ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาและดีแทคออนไลน์สโตร์ www.dtac.co.th ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาได้ที่ www.dtac.co.th และค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone ได้ที่ www.apple.com/iphone

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,892 ครั้ง

คำค้นหา : ดีแทค เตรียมวางจำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6sดีแทคเตรียมจัดงาน ณ ร้านดีแทคใน กรุงเทพฯพลังสู่การปฏิวัติการใช้งานแบบ Multi-Touch iPhone ใหม่มาพร้อม Live Photo การถ่ายภาพแบบใหม่เปลี่ยนภาพนิ่งในกาลเวลาให้เป็นความทรงจำที่ไม่อาจลืมเลือน ความก้าวหน้าอื่นๆ ทรงพลังด้วยชิพ A9 ที่พัฒนาโดย Appleชิพที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่เคยมีในสมาร์ทโฟนการประมวลผลที่รวดเร็วขึ้นและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยม iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ประกอบจากกระจกที่ทนทานที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟนโลหะผสมอะลูมิเนียมซีรี่ส์ 7000 แบบเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศ ตัวเครื่องโลหะแสนสวยงามมาพร้อมสีใหม่ Rose Gold