ดีแทค เปิดบริการ “บลู เมมเบอร์”

ดีแทค เปิดบริการ “บลู เมมเบอร์”

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ดีแทค เปิดบริการ “บลู เมมเบอร์”ดูแลลูกค้าพรีเมี่ยม 
ดีแทค เปิดบริการ “บลู เมมเบอร์” มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าดีแทคที่อยู่นานกว่า 20 ปีหรือมียอดใช้ 2,000 ขึ้นไปใน 6 รอบบิล ระบุปีนี้ทุ่มงบ 400 ล้านบาทสรรหาสิทธิพิเศษเอาใจลูกค้าระดับพรีเมี่ยม

วันนี้ (8 ก.ย.) นางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ลแอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวในงาน เดอะ บีเอ็ม ปาร์ตี้ที่ โรงแรมดับเบิ้ลยู สาทร เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า ปัจจุบันฐานลูกค้าดีแทครีวอร์ด ดีแทครีวอร์ด เอ็กซ์ตร้า และบลู เมมเบอร์ ถือเป็นการต่อยอดจากโปรแกรมดูแลลูกค้าซึ่งบูล เมมเบอร์จะทำให้แนวทางของการให้ประสบการณ์ความพิเศษชัดเจนและพิเศษมากยิ่งขึ้นโดยมีเป้าหมาย คือการตอบแทนให้ลูกค้า ซึ่งมีทั้งระบบรายเดือน และระบบเติมเงิน โดยส่วนใหญ่เกือบทั้งฐานลูกค้าทั้งหมดจะได้รับสิทธิพิเศษเป็นดีแทครีวอร์ด ส่วนดีแทค รีวอร์ด เอ็กซ์ตร้ามีมากกว่า1ล้านราย สำหรับลูกค้าบูล เมมเบอร์ที่อยู่กับดีแทคมานานกว่า20ปี หรือกลุ่มลูกค้าที่มีค่าใช้จ่ายเฉลี่ย2,000บาทต่อเดือนมีมากกว่า1.5แสนราย

ทั้งนี้ จากผลการสำรวจกลุ่มลูกค้าดีแทครีวอร์ดที่ผ่านมา ลูกค้ามีความชื่นชอบและมีการใช้สิทธิพิเศษที่ทางดีแทครีวอร์ดมอบให้ โดยแบ่งแยกความชอบสิทธิประโยชน์ตามหมวดหมู่ได้ดังนี้ หมวดเอ็นเตอร์เทนเม็นต์30%หมวดร้านอาหาร หรือ ไดน์นิ่ง50%หมวดช้อปปิ้ง15%และท่องเที่ยว5%โดยในปีนี้คาดว่าจะใช้เงินจำนวน400ล้านบาทสำหรับการจัดทำโปรแกรมดูแลดังกล่าว โดยขณะนี้ดีแทคมีพาร์ทเนอร์รายใหญ่ที่ร่วมโครงการมากกว่า10ราย และร้านค้ารายย่อยมากกว่า8,000แห่ง

นายซิกวาร์ท โวสเอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาดดีแทค กล่าวว่า ดีแทคยังเดินหน้าด้วยกลยุทธ์เครือข่ายและการให้บริการที่ดีที่สุดใส่ใจ และดูแลลูกค้าด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจและเพื่อเป็นการสร้างจุดยืนใหม่ในตลาดที่แตกต่างออกไปบูล เมมเบอร์จึงเป็นโปรแกรมที่ดีแทคสร้างสรรค์ใหม่เพิ่มเติมขึ้นมาจากดีแทครีวอร์ดและดีแทครีวอร์ด เอ็กซ์ตร้า ถือเป็นกลยุทธ์ในการให้การดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุดที่มอบสิทธิพิเศษให้แด่ลูกค้าที่อยู่กับดีแทคมายาวนานและลูกค้าที่มีการใช้จ่ายสูงในแต่ละเดือน เพื่อสร้างความสัมพันธ์และความผูกพันกับลูกค้าอย่างต่อเนื่องและยาวนาน

สำหรับสมาชิกบูลเมมเบอร์จะได้รับสิทธิพิเศษจากดีแทค และพาร์ทเนอร์มากมายในสไตล์และคาแรคเตอร์ที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้าเอง ซึ่งแบ่งกลุ่มสิทธิพิเศษเป็น4กลุ่ม คือ1.สิทธิพิเศษที่ดูแลทุกเรื่องมือถืออย่างผู้เชี่ยวชาญพร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดค่าเครื่อง2.สิทธิพิเศษที่สามารถเข้าถึงการบริการในช่องทางต่างๆ รวมทั้งการเข้าร่วมกิจกรรมและประสบการณ์พิเศษต่าง ๆ3.สิทธิพิเศษที่ถึงความใส่ใจตลอด24ชั่วโมง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน4.สิทธิพิเศษกับสิทธิพิเศษหลายหลายจากพันธมิตรชั้นนำ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,016 ครั้ง

คำค้นหา : มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าดีแทคที่อยู่นานกว่า 20 ปีระบุปีนี้ทุ่มงบ 400 ล้านบาทสรรหาสิทธิพิเศษเอาใจลูกค้าระดับพรีเมี่ยมการตอบแทนให้ลูกค้า ซึ่งมีทั้งระบบรายเดือน และระบบเติมเงิน ลูกค้ามีความชื่นชอบและมีการใช้สิทธิพิเศษที่ทางดีแทครีวอร์ดมอบให้ ดีแทคยังเดินหน้าด้วยกลยุทธ์เครือข่ายและการให้บริการที่ดีที่สุดดูแลลูกค้าด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจและเพื่อเป็นการสร้างจุดยืนใหม่ในตลาดที่แตกต่างออกไป เพื่อสร้างความสัมพันธ์และความผูกพันกับลูกค้าอย่างต่อเนื่องและยาวนาน