ติดตามส่องเฟซคนดังแบบไม่ต้องกลัวใครเห็น

ติดตามส่องเฟซคนดังแบบไม่ต้องกลัวใครเห็น

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

ติ่งยิ้มแก้มปริ! ส่องเทคนิคติดตามเฟซคนดัง แบบส่วนตัวไม่ต้องกลัวใครแซว
แนะนำ 4 ขั้นตอน ช่วยให้คุณติดตามคนดังบนเฟซบุ๊กได้แบบไม่ต้องกลัวใครเห็น จะเป็นหนุ่มล่ำ สาวเซ็กซี่ ก็รับรองว่าเพื่อนบนโลกออนไลน์ไม่มีวันเห็น…

เชื่อได้เลยว่าคงไม่มีใคร ที่ไม่เคยเห็นเพจคนดังออนไลน์ปรากฏบนเฟซบุ๊ก เพราะปัจจุบันมีบรรดาคนดังแห่งโลกโซเชียลที่เรียกว่า "เน็ตไอดอล" เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ทั้งสาวสวย สาวเซ็กซี่ หนุ่มหล่อ หนุ่มล่ำ ยังไม่นับรวมกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ ทั้งแต่งหน้า แฟชั่น ทรงผม

ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ข้อจำกัดในการกดติดตามคนเหล่านั้น แต่...อยู่ที่คุณไม่อยากให้เพื่อนบนเฟซบุ๊กได้ล่วงรู้ว่าคุณไปกดติดตามใครไว้บ้าง เพราะหลายๆ คนที่ดึงดูดความให้ไปกดติดตามไว้นั้น เป็นสาวเซ็กซี่ พริตตี้หน้ามน หรือบรรดาหนุ่มล่ำชอบโชว์ซิกซ์แพ็ก ใช่หรือเปล่า?

ถ้าคุณกังวลใจเรื่องนี้ เรามีทางออกมาฝากกับไม่กี่ขั้นตอนเพื่อซ่อนการติดตาม มาเริ่มกันเลย!

1. เข้าไปที่หน้าโปรไฟล์ของคุณ และกดที่หมวด "เพื่อน" มองหารูปดินสอซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของหมวด "จัดการ" คลิกลงไปก็จะพบกับคำว่า "แก้ไขความเป็นส่วนตัว"

2. เมื่อกด "แก้ไขความเป็นส่วนตัว" จะพบกับ 3 หัวข้อ คือ รายการเพื่อน, ​กำลังติดตาม, ผู้ติดตาม

3. หากคุณไม่ต้องการให้ผู้อื่นบนเฟซบุ๊กเห็นว่าคุณกำลังติดตามคนดังหรือคนที่คุณสนใจแล้วไปกดติดตามเอาไว้ ก็แค่เข้าไปที่หัวข้อกำลังติดตาม และเลือกที่คำว่า "เฉพาะฉัน" แทนที่คำว่าสาธารณะ จากนั้นก็กดปุ่ม "เรียบร้อย" ที่ด้านล่าง เป็นอันเสร็จสิ้น

4. แต่ถ้าอยากจะจำกัดความเป็นส่วนตัวให้เพิ่มขึ้น ก็สามารถแก้ไขการเข้าถึงในหมวดอื่นๆ ทั้งรายการเพื่อนและผู้ติดตาม เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวก็ได้

เพียงเท่านี้ก็ติดตามเน็ตไอดอลขวัญใจได้แบบไม่ต้องเกรงใจเพื่อน (บนเฟซบุ๊ก) อีกแล้ว...!

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,429 ครั้ง

คำค้นหา : ติ่งยิ้มแก้มปริติดตามเฟซคนดังเพื่อนบนโลกออนไลน์คนดังแห่งโลกโซเชียลเน็ตไอดอลสาวสวย สาวเซ็กซี่ หนุ่มหล่อ หนุ่มล่ำ แต่งหน้า แฟชั่น ทรงผมแก้ไขความเป็นส่วนตัวกำลังติดตาม แทนที่คำว่าสาธารณะ