ทรูมันนี่ เปิดบริการใหม่

ทรูมันนี่ เปิดบริการใหม่

หมวดหมู่: บทความทั่วไปพัฒนาเว็บไซต์ข่าวไอที

ทรูมันนี่ เปิดบริการใหม่เอาใจนักชอปสินค้าจีน
ทรูมันนี่ เปิดบริการใหม่เอาใจนักชอปสินค้าจีน ทรูมันนี่ เปิดบริการใหม่ “บัตรเงินสด Alipay” เพื่อใช้เชื่อมต่อแพลตฟอร์มการชำระเงินของ Alipay กับผู้ใช้งานในไทย รับทำธุรกิจอี-คอมเมิร์ซกับตลาดสินค้าจีนบนเว็บไซต์เถาเป่า และเทียนเมา

นายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด เปิดเผยว่า ทรูมันนี่ เปิดบริการใหม่ “บัตรเงินสด Alipay” เพื่อใช้เชื่อมต่อแพลตฟอร์มการชำระเงินของ Alipay กับผู้ใช้งานในไทย ซึ่งเป็นครั้งแรกและเป็นผู้ให้บริการเดียวในไทย ที่ตอบสนองการทำธุรกิจอี-คอมเมิร์ซกับตลาดสินค้าจีนบนเว็บไซต์ Taobao (เถาเป่า) และ Tmall (เทียนเมา) ที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุด และเป็นตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ของจีนที่ใหญ่ที่สุดระดับโลกทั้งแบบ C2C และ B2C

การใช้งาน คือ ซื้อบัตรเงินสด Alipay ซึ่งทำได้ 24 ชั่วโมง รองรับพฤติกรรมการซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Wallet by TrueMoney ผ่านทาง App Store หรือ Play Store และลงทะเบียนเปิดใช้งาน โดยแอพพลิเคชัน Wallet by TrueMoney มีช่องทางการเติมเงินมากมาย เพื่อซื้อบัตรเงินสด Alipay ไม่ว่าจะเป็นการผูกกับบัญชีธนาคาร การเติมเงินผ่านร้านค้า เช่น 7-ELEVEN หรือผ่านตู้ TrueMoney โดยบัตรเงินสด Alipay สามารถซื้อได้ที่ราคาเริ่มต้นขั้นต่ำ 100 หยวน หรือเลือกซื้อในราคา 200, 500 หรือ 1,000 หยวน ซึ่งระบบจะแปลงค่าเงินสกุลเงินไทยบาทเป็นสกุลหยวนของจีนโดยอัตโนมัติตามอัตราการแลกเปลี่ยนปัจจุบัน และเพิ่มความคุ้มค่าด้วยการไม่คิดค่าธรรมเนียมในการซื้อบัตรอีกด้วย

ทั้งนี้ เว็บไซต์ตลาดออนไลน์ทั้ง Taobao (เถาเป่า) และ Tmall (เทียนเมา) เป็นตลาดสินค้าออนไลน์จีนที่มีหมวดหมู่สินค้าที่ใหญ่ที่สุดระดับโลกและเป็นที่นิยมทั้งชาวจีนและชาวต่างประเทศ มีมูลค่าซื้อขายมหาศาล โดยวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันคนโสดแห่งชาติ หรือ Singles’ Day ของชาวจีนได้ทำสถิติยอดขายมากกว่า 1.4 พันล้านเหรียญสหรัฐภายใน 8 นาทีแรก เว็บไซต์ตลาดออนไลน์ดังกล่าวมีหมวดหมู่สินค้าหลากหลายทั้งเสื้อผ้าหญิง-ชาย เสื้อผ้าเด็ก รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง อุปกรณ์กีฬา นาฬิกา อุปกรณ์ไอที ประดับยนต์ เป็นต้น ที่ต้องใช้ระบบชำระเงินที่เรียกว่า Alipay ซี่งเป็นของประเทศจีน

นายปุณณมาศ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมามีทั้งนักธุรกิจ ผู้ค้ารายย่อย นักช้อปออนไลน์ของไทยที่สนใจทำการซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ Taobao (เถาเป่า) และ Tmall (เทียนเมา) แต่มีข้อจำกัดเนื่องจากการชำระเงินต้องผูกกับแพลตฟอร์ม Alipay จึงเป็นอุปสรรคสำหรับการซื้อขายบนเว็บไซต์ดังกล่าว แต่นับจากนี้ไป Wallet by TrueMoney ได้เปิดบริการซื้อบัตรเงินสด Alipay ผ่านแอพพลิเคชัน Wallet by TrueMoney จะช่วยให้คนไทยได้ช้อปสินค้าราคาดีจากตลาดอี-คอมเมิร์ซจีนที่ใหญ่ที่สุดระดับโลกด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลางและไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใดๆ และเป็นการเปิดโอกาสการทำธุรกิจช่วยสร้างงานให้กับผู้ประกอบการรายใหม่ที่สนใจสินค้าจีนได้เพิ่มช่องทางการเข้าถึงสินค้าบนโลกอินเทอร์เน็ต

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,751 ครั้ง

คำค้นหา : ทรูมันนี่ เปิดบริการใหม่เอาใจนักชอปสินค้าจีนบัตรเงินสด Alipayแพลตฟอร์มการชำระเงินของ Alipay เว็บไซต์เถาเป่า และเทียนเมานายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา บริษัท ทรู มันนี่ จำกัดผู้ให้บริการเดียวในไทย ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ของจีนใหญ่ที่สุดระดับโลกทั้งแบบ C2C และ B2C ซื้อบัตรเงินสด Alipay ซึ่งทำได้ 24 ชั่วโมงรองรับพฤติกรรมการซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์ แอพพลิเคชั่น Wallet by TrueMoney App Store หรือ Play Store เพื่อซื้อบัตรเงินสด Alipay การผูกกับบัญชีธนาคาร การเติมเงินผ่านร้านค้า