บริการ PayPal.Me ให้คนทวงหนี้ได้สะดวกง่ายดายกว่าเดิม

บริการ PayPal.Me ให้คนทวงหนี้ได้สะดวกง่ายดายกว่าเดิม

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

เปิดตัวบริการ PayPal.Me ให้คนทวงหนี้ได้สะดวกง่ายดายกว่าเดิม 
PayPal ได้เปิดตัวบริการ PayPal.Me ให้ผู้ใช้สร้างลิงก์บัญชีตัวเองได้ ทวงหนี้ให้คนจ่ายคืนได้สะดวกง่ายดายกว่าเดิม

          เมื่อวันที่ 1 กันยายน PayPal ได้เปิดตัวบริการ PayPal.Me ให้คนทวงหนี้ได้สะดวกง่ายดายกว่าเดิม เนื่องจากปัจจุบันพบว่าหลายคนมีหนี้ก้อนเล็กที่ติดค้างเอาไว้แต่ไม่ได้จ่ายคืนเนื่องจากความยุ่งยากในการคืนเงินก้อนเล็ก ๆ อาจจะด้วยเหตุผลที่ไม่ค่อยได้เจอกัน มีเงินสดไม่พอดี ไม่มีเวลาไปโอนเงิน หรือด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ซึ่งเมื่อรวมหลาย ๆ ครั้งแล้วก็ถือว่าเป็นเงินจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ด้วย PayPal.Me จะทำให้ปัญหาดังกล่าวหมดไปเพราะสามารถคืนเงินได้ง่าย ๆ ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น

          PayPal.Me เป็นบริการที่ให้ผู้ใช้สามารถสร้างลิงก์บัญชีของตัวเองได้ (paypal,me/username) โดยสามารถส่งลิงก์ไปให้เพื่อน ๆ คนรู้จัก หรือใครก็ได้ที่มีหนี้ติดค้างเราอยู่ ไม่ว่าจะจำนวนมากหรือน้อยก็ตาม ซึ่งอีกฝ่ายสามารถคลิกลิงก์แล้วระบุจำนวนเงินที่ต้องการจ่ายให้เราได้ทันที และสามารถทำได้บนทุกอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต ด้วยวิธีนี้จะทำให้ความยุ่งยากในการคืนเงินเล็ก ๆ น้อยหมดไป ไม่ต้องมีอะไรติดค้างกันอีกต่อไป

          ทั้งนี้บริการ PayPal.Me ได้เปิดให้บริการแล้วในสหรัฐฯ และประเทศอื่น ๆ อีกหลายประเทศ ส่วนประเทศไทยนั้นยังไม่มีกำหนดว่าจะเปิดให้บริการเมื่อไหร่

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,963 ครั้ง

คำค้นหา : PayPal ได้เปิดตัวบริการ PayPal.Me ให้คนทวงหนี้ได้สะดวกง่ายดายกว่าเดิมปัจจุบันพบว่าหลายคนมีหนี้ก้อนเล็กที่ติดค้างเอาไว้แต่ไม่ได้จ่ายคืน อาจจะด้วยเหตุผลที่ไม่ค่อยได้เจอกัน มีเงินสดไม่พอดี ไม่มีเวลาไปโอนเงิน PayPal.Me จะทำให้ปัญหาดังกล่าวหมดไป PayPal.Me เป็นบริการที่ให้ผู้ใช้สามารถสร้างลิงก์บัญชีของตัวเองได้สามารถทำได้บนทุกอุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตเปิดให้บริการแล้วในสหรัฐฯ และประเทศอื่น ๆ ส่วนประเทศไทยยังไม่มีกำหนด