บริษัทวิเคราะห์แทงเรื่อง IPHONE 6C เปิดตัวพร้อมบอดี้โลหะต้นปี 2016

บริษัทวิเคราะห์แทงเรื่อง IPHONE 6C เปิดตัวพร้อมบอดี้โลหะต้นปี 2016

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

มาอีกละ บริษัทวิเคราะห์แทงเรื่อง IPHONE 6C เปิดตัวพร้อมบอดี้โลหะต้นปี 2016
มีคาดการณ์ทิศทางตลาดแบบแหวกๆ แนวรายงานออกมาจากทางบริษัท Jerferries ระบุอ้างอิงว่า Apple มีแผนการจะเปิดตัวโทรศัพท์ iPhone 6c เพิ่มเติมเพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่ต้องการโทรศัพท์หน้าจอเล็ก และเพื่อเป็นทางเลือกในการอัพเกรดของผู้ใช้งานรุ่น iPhone 5c เดิมที่สัญญาผูกพันธ์เครือข่ายกำลังจะหมดลงในช่วงประมาณปลายปีนี้ (สำหรับผู้ซื้อในช่วงแรกของการเปิดตัววางจำหน่าย) โดยมีการวิเคราะห์เพิ่มเติมว่าถึงในครั้งนี้จะเป็นรุ่นที่มีอักษร c ห้อยท้าย แต่ Apple ก็คงไม่เลือกใช้วัสดุพลาสติกออกมาซ้ำรอยความผิดพลาดเดิม แต่คาดว่าจะเป็นวัสดุโลหะเหมือนกับรุ่นพี่ๆ
แต่ที่แหวกแนวจริงๆ อาจจะบอกว่าเป็นกำหนดการของการเปิดตัว iPhone 6c ที่ทาง Jefferies เลือกช่วงเวลาต้นปี 2016 ซึ่งปีนี้ทาง Apple ใช้ช่วงเวลาดังกล่าวในการเปิดตัวและแนะนำความสามารถของ Apple Watch ซึ่งก็หมายถึงว่า iPhone 6c จะต้องถูกเปิดตัวหลังจากเรือธงประจำปีอย่าง iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ที่จองคิวในช่วงกันยายนเอาไว้แล้วนั่นเอง

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,189 ครั้ง

คำค้นหา : บริษัทวิเคราะห์แทงเรื่อง IPHONE 6Cเปิดตัวพร้อมบอดี้โลหะต้นปี 2016แนวรายงานออกมาจากทางบริษัท Jerferriesดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่ต้องการโทรศัพท์หน้าจอเล็กApple ก็คงไม่เลือกใช้วัสดุพลาสติกคาดว่าจะเป็นวัสดุโลหะเหมือนกับรุ่นพี่ๆการเปิดตัวและแนะนำความสามารถของ Apple Watch