พัลพลัส แอพโซเชียลไต้หวัน

พัลพลัส แอพโซเชียลไต้หวัน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsAndroidiOSข่าวไอที

พัลพลัสแอพโซเชียลรุกไทย 
พัลพลัสแอพโซเชียลรุกไทย พัลพลัส (pal+) โมบายแอพโซเชียลไต้หวัน รุกสาวกโซเชียลมีเดียไทย หวังยอดดาวน์โหลด 3,000 ดาวน์โหลดต่อสัปดาห์

พัลพลัส (pal+) โมบายแอพโซเชียลไต้หวัน รุกสาวกโซเชียลมีเดียไทย หวังยอดดาวน์โหลด 3,000 ดาวน์โหลดต่อสัปดาห์

น.ส.เทลมา ลิน ซีอีโอพัลพลัส กล่าวว่า พัลพลัส (pal+) เป็นแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนของไต้หวัน ใช้สำหรับพูดคุยเรื่องราวที่สนใจกับเพื่อน ๆ ในโลกโซเชียลมีเดีย พร้อมทั้งมีระบบแชต เหมือนแอพพลิเคชั่นไลน์และเฟซ บุ๊ก แต่มีความแตกต่างที่เป็นแอพพลิเคชั่นซึ่งสร้างขึ้นมาเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้งานที่ชอบเหมือน ๆ กันให้มาคุยกัน ตั้งเป้าในไทยจะมียอดดาวน์โหลด 3,000 ดาวน์โหลดต่อสัปดาห์ เจาะกลุ่มเป้าหมายอายุ 18-25 ปี

สำหรับการทำตลาดพัลพลัสในไทยและเอเชียนั้น บริษัท เอเชียซอฟท์ จะเป็นผู้ดูแลทั้งหมด โดยตั้งเป้ามีผู้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นพัลพลัสในเอเชียไปใช้งาน 1 ล้านดาวน์โหลดใน 1 ปี ส่วนผู้ใช้งานพัลพลัสทั่วโลกมีอยู่ 12 ล้านคน โดยขณะนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นพัลพลัส (pal+) ทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอย์และไอโอเอสแล้ว ส่วนการทำตลาดพัลพลัสในไทยเน้นทำการตลาดแบบเจาะจงกลุ่มเป้าหมาย และทำให้เกิดการแนะนำและบอกต่อในกลุ่มเพื่อน ๆ ที่มีความชอบในเรื่องเดียวกัน โดยเน้น 3 เรื่อง คือ คนที่ชอบการ์ตูนมังงะ & อนิเมะ คนที่ชอบเพลงเกาหลี (เค-ป๊อป) และคนที่ชอบถ่ายรูป

ทั้งนี้ เหตุผลที่พัลพลัสทำโมบายแอพพลิเคชั่นโซเชียลมีเดียที่เจาะกลุ่มคนที่มีความชอบเหมือนกัน เนื่อง จากเทรนด์ของการใช้งานโซเชียลมีเดียกำลังเปลี่ยนจากการใช้งานแบบเสพติดโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีข้อมูลข่าวสารมาก (Fear OfMissing Out : FoMo) เป็นแบบเลือกรับเฉพาะข้อมูลที่สนใจ และมีการใช้งานเท่าที่จำเป็นและเหมาะสม (Joy Of Missing Out : JoMo) โดยไทยติดอันดับประเทศที่มีการใช้งานโซเชียลมีเดียมากทั้งไลน์และเฟซบุ๊ก.

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,648 ครั้ง

คำค้นหา : พัลพลัส แอพโซเชียลไต้หวัน รุกสาวกโซเชียลมีเดียไทย โมบายแอพโซเชียลไต้หวัน น.ส.เทลมา ลิน ซีอีโอพัลพลัส แอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนของไต้หวัน พร้อมทั้งมีระบบแชต เหมือนแอพพลิเคชั่นไลน์และเฟซ บุ๊กเจาะกลุ่มผู้ใช้งานที่ชอบเหมือน ๆ กันเจาะกลุ่มเป้าหมายอายุ 18-25 ปี บริษัท เอเชียซอฟท์ จะเป็นผู้ดูแลทั้งหมด ผู้ใช้งานพัลพลัสทั่วโลกมีอยู่ 12 ล้านคน ระบบปฏิบัติการแอนดรอย์และไอโอเอส