รวมที่สุดแอพแอนดรอยด์

รวมที่สุดแอพแอนดรอยด์

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsAndroidSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที

รวมที่สุดแอพแอนดรอยด์
Afterlight
    แอพพลิเคชั่นนี้ ได้รับความนิยมอย่างมาก เมื่อครั้งเปิดให้ดาวน์โหลดบนระบบไอโอเอส และแน่นอนว่าเมื่อมาถึงแอนดรอยด์ก็เลยทำให้ได้รับความนิยมเช่นกัน จากเครื่องมือกว่า 15 รูปแบบ ซึ่งจะช่วยให้การตกแต่งภาพของคุณในแต่ละครั้งง่ายดายแต่สวยงาม

Estar Battery Saver
ช่วยคุณประหยัดพลังงานให้อุปกรณ์คู่ใจได้เต็มที่ จะมือถือ หรือแท็บเล็ต... ก็แค่ดาวน์โหลดแอพนี้เอาไว้ คุณก็สามารถบริหารแบตเตอรี่และดูแลการใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในเครื่องได้ทันที ที่สำคัญยังดาวน์โหลดฟรีอยู่

 

Google Calendar
จัดตารางเวลาในแต่ละวันซักหน่อยเป็นไง...? Google Calendar ถือเป็นปฏิทินอย่างเป็นทางการสำหรับมือถือและแท็บเล็ตในตระกูลแอนดรอยด์ มีทั้งมุมมองกำหนดการใหม่ ที่จะทำให้คุณดูกำหนดการได้อย่างรวดเร็วด้วยรูปภาพและแผนที่ ทั้งยังสามารถสลับระหว่างการดูมุมมองวันเดียวกับดูเป็นภาพรวมหลายๆ วัน ได้พร้อมกัน

 

Mailbox 
การเข้าเช็กอีเมล์จากมือถือ ด้วยกล่องขาเข้าอีเมล์ที่ได้รับการออกแบบใหม่ ใช้งานง่ายและรวดเร็ว ด้วยรูปแบบการจัดการคล้ายการแชต 

 

 

Minuum
เป็นแป้นพิมพ์ขนาดเล็กที่เหมาะเจาะกับนิ้วมือใหญ่ๆ อย่างมาก สามารถควบคุมเคอร์เซอร์เพื่อปรับแต่งข้อความ หรือโพสต์ได้ง่าย สดใสน่ารักด้วยอีโมจิที่มีอีโมติคอนกว่า 800 รูปแบบ แถมด้วยการค้นหาแบบเข้าถึงได้ทันทีสู่พจนานุกรม รองรับภาษาต่างๆ มากกว่า 10 ภาษาทีเดียว

QuizUp
ถ้าคุณชอบการแข่งขันต้องไม่พลาดแอพพลิเคชั่นนี้ QuizUp ทำให้ผู้ใช้ทุกคนสามารถแข่งขันกับเพื่อนๆ หรือกว่า 25 ล้านผู้เล่นจากทั่วโลก เพียงค้นคำถามกว่า 400,000 รายการจาก 550 หัวข้อ เรียกว่าเล่นวัดใจกับเพื่อนได้ไม่รู้จบ โดยไม่มีอุปสรรคเรื่องภาษา เพราะมีให้เลือกสะกดคำหรือภาษาต่างประเทศได้ด้วย


 

Timehop
แอพนี้ช่วยให้คุณได้ย้อนวันวานว่าวันนี้เมื่อปีที่แล้วๆ มานั้น คุณทำอะไรอยู่

 

 

 

 

ที่มา:  https://www.thairath.co.th/

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,455 ครั้ง

คำค้นหา : Mobile AppsAppsแอพแอพแอนดรอยด์AndroidAndroid Apps