ลาล่ามูฟ จากฮ่องกง ให้บริการรับส่งสินค้าผ่านแอพ

ลาล่ามูฟ จากฮ่องกง ให้บริการรับส่งสินค้าผ่านแอพ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ลาล่ามูฟรับส่งสินค้าให้เอสเอ็มอีผ่านแอพ 
ลาล่ามูฟรับส่งสินค้าให้เอสเอ็มอีผ่านแอพ ลาล่ามูฟ จากฮ่องกง ให้บริการรับส่งสินค้าผ่านแอพ สำหรับธุรกิจเอสเอ็มอีในกรุงเทพฯ ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่จำเป็นต้องมีรถรับส่งสินค้าเป็นของตัวเอง แค่ดาวน์โหลดแอพ แล้วเลือกจุดหมายปลายทางรู้ค่าบริการทันที

ลาล่ามูฟ จากฮ่องกง ให้บริการรับส่งสินค้าผ่านแอพ สำหรับธุรกิจเอสเอ็มอีในกรุงเทพฯตลอด 24 ชั่วโมง ไม่จำเป็นต้องมีรถรับส่งสินค้าเป็นของตัวเอง แค่ดาวน์โหลดแอพ แล้วเลือกจุดหมายปลายทางรู้ค่าบริการทันที

ลาล่ามูฟ (lalamove ) ผู้ให้บริการแอพขนส่งสินค้าจากฮ่องกง เปิดให้บริการขนส่งสินค้าตามความต้องการของลูกค้าแต่ละรายในประเทศไทย เรียกใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่น ลาล่ามูฟ ทั้งไอโอเอส แอนดรอยด์ และคอมพิวเตอร์ เดสก์ท็อป ให้บริการรับส่งสินค้าทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือเอสเอ็ม อีที่ไม่มีรถขนส่งสินค้าเป็นของตัวเอง จัดส่งให้ตั้งแต่เอกสาร สินค้าขนาดเล็ก ไปจนถึงสิ่งของขนาดใหญ่หนักกว่า 1,000 กิโลกรัม

นายสันทิต จีรวงศ์ไกรสร ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการลาล่ามูฟ ประเทศไทย กล่าวว่าเป้าหมายของเราคือ ให้บริการจัดส่งที่สะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าภาคธุรกิจ สามารถติดตามการส่งสินค้าได้ตลอดเวลา

ปัจจุบัน ลาล่ามูฟ มีเครือข่ายคนขับรถกว่า 21,000 คน ใน 4 ประเทศ เริ่มให้บริการจัดส่งสำหรับธุรกิจ เอสเอ็มอีในกรุงเทพฯ แล้ว ผู้ใช้งานเพียงแค่ดาวน์โหลดแอพ จากนั้นใส่สถานที่นัดรับสินค้า จุดหมายปลายทางเลือกยานพาหนะที่ต้องการ ซึ่งมีตั้งแต่มอเตอร์ไซค์ไปจนถึงรถกระบะ ระบบจะแจ้งราคาค่าบริการให้ทราบทันที จากนั้นจึงกดสั่งงาน โดยเจ้าหน้าที่จะเข้าไปรับสินค้าตามเวลาที่กำหนด หรือภายใน 45 นาทีนับจากเวลาเรียก หากเป็น การเรียกใช้ทันที ค่าบริการเริ่มต้นเพียงแค่ 60 บาท บวกค่าบริการจัดส่งตามระยะทาง.

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,604 ครั้ง

คำค้นหา : ลาล่ามูฟ จากฮ่องกง ให้บริการรับส่งสินค้าผ่านแอพ สำหรับธุรกิจเอสเอ็มอีในกรุงเทพฯตลอด 24 ชั่วโมง เรียกใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่น ลาล่ามูฟ ทั้งไอโอเอส แอนดรอยด์ และคอมพิวเตอร์ เดสก์ท็อป เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือเอสเอ็ม อีจัดส่งให้ตั้งแต่เอกสาร สินค้าขนาดเล็ก ไปจนถึงสิ่งของขนาดใหญ่หนักกว่า 1000 กิโลกรัม นายสันทิต จีรวงศ์ไกรสร ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการลาล่ามูฟ ประเทศไทย ให้บริการจัดส่งที่สะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าภาคธุรกิจ