วิธีล็อกเอาท์ Facebook บนมือถืออัตโนมัติ

วิธีล็อกเอาท์ Facebook บนมือถืออัตโนมัติ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

วิธีล็อกเอาท์ Facebook บนมือถืออัตโนมัติ เพื่อป้องกันการโดนแฮก
แนะนำวิธีล็อกเอาท์บัญชี Facebook บนมือถือและแท็บเล็ตอัตโนมัติ ด้วยฟีเจอร์ Where You're Logged In เพื่อป้องกันโดนแฮกข้อมูล 

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ผู้ใช้ Facebook หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า Facebook นั้น ปัจจุบันสามารถสั่งให้ตัวเองล็อกเอาท์หรือออกจากบัญชีบนมือถือและแท็บเล็ตที่คุณได้เคยเข้าใช้งานไว้ได้อัตโนมัติ เพียงเข้าไปตั้งค่าในเว็บ Facebook ที่คำสั่ง Where You're Logged In บนคอมพิวเตอร์ เพื่อการป้องกันไม่ให้บัญชี Facebook ของคุณโดนแฮกข้อมูลไม่รู้ตัว กรณีทำมือถือหาย 

วันนี้กระปุกดอทคอมขอแนะนำวิธีล็อกเอาท์บัญชี Facebook บนมือถือหรือแท็บเล็ตอัตโนมัติทุกครั้งที่คุณเข้าใช้งาน Facebook ผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์และเบราว์เซอร์ที่คุณตั้งค่า สั่งให้ Facebook ออกจากบัญชีอัตโนมัติ ทำได้อย่างไร มาดูกัน

1. เปิดแอพฯ Facebook เลือก Settings (ตั้งค่า)


2. เลือก Security (การรักษาความปลอดภัย) และ Where You're Logged In (สถานที่ที่คุณเข้าสู่ระบบ) 


3. จากนั้นเลือก End All Activity (สิ้นสุดกิจกรรมทั้งหมด) เพื่อตั้งค่าให้มือถือและแท็บเล็ตของคุณล็อกเอาท์บัญชี Facebook อัตโนมัติทันทีทุกครั้งที่คุณเข้าใช้งาน Facebook ผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์และเบราว์เซอร์ที่คุณตั้งค่า

สำหรับวิธีล็อกเอาท์บัญชี Facebook บนมือถืออัตโนมัติที่ว่านี้ เป็นเพียงการป้องกันเบื้องต้น และเป็นวิธีสั่งงานจากการใช้งาน Facebook ผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์และเบราว์เซอร์ที่คุณตั้งค่าเท่านั้น ซึ่งผู้ใช้งานควรล็อกเอาท์บัญชี Facebook ทุกครั้งที่เลิกเล่นเพื่อป้องกันโดนแฮกข้อมูลต่าง ๆ โดยเฉพาะคนที่ชอบลืมวางมือถือไว้ที่ต่าง ๆ อยู่เป็นประจำไม่ควรพลาด 

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,283 ครั้ง

คำค้นหา : วิธีล็อกเอาท์ Facebook มือถือแท็บเล็ต การป้องกันเบื้องต้นฟีเจอร์ป้องกันโดนแฮกบัญชีบนมือถือคอมพิวเตอร์มือถือหาย มือถือหาย เบราว์เซอร์Settings Security End All Activity แฮกข้อมูล