วีโกบางและเบา

วีโกบางและเบา

วีโกไฮเวย์มือถือบางและเบา
วีโก (wiko) เจ้าของแบรนด์ยืนยันว่า อ่านออกเสียงว่า วีโก ไม่ใช่วีโก้ รถกระบะ วีโก เป็นสมาร์ทโฟนสัญชาติฝรั่งเศสที่เข้ามาในบ้านเราได้สักพักใหญ่ ๆ จุดเด่นอยู่ที่การออกแบบและราคาระดับกลาง ๆ

วันนี้จะพูดถึงวีโก รุ่น ไฮเวย์ เพียว4จี (Highway pure 4G) เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในบ้านเรา แกะกล่องมา จะพบอุปกรณ์ที่ให้มาครบ ทั้งสายชาร์จ หูฟัง ฟิล์มกันรอย และถาดใส่ซิมทั้งไมโครซิมและนาโนซิม สำหรับคนที่ไม่อยากเปลี่ยนซิม การ์ดใหม่

วีโก ไฮเวย์ เพียว 4G รองรับเทคโนโลยี 4จี แรกสัมผัส ไม่คิดว่าตัวเครื่องจะเบาขนาดนี้ น้ำหนักแค่ 98 กรัมเท่านั้น ขอบตัวเครื่องบาง 5.1 มม. วีโกยืนยันว่า เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่เบาและบางที่สุดในโลก แต่ทนทานตามมาตรฐานยุโรป นั่นคือ ความโดดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ใส่กระเป๋าเสื้อได้ โดยไม่ทำให้เสื้อเสียรูปทรง

หน่วยประมวลผลใช้ควอลคอมม์ สแนปดรากอน 410 ควอดคอร์ 1.2 กิกะเฮิรตซ์ อยู่ในระดับกลาง ๆ ความจุ 16 กิกะไบต์ เพิ่มไม่ได้ แต่ใช้จากคลาวด์ และยูเอสบีเสริมภายนอกได้จอ 4.8 นิ้ว อะโมเลด เป็นจอกระจกคอร์นนิ่ง กอริลลากลาส 3 ทั้งด้านหน้าและหลัง ซึ่งมีความแข็งแกร่ง กันรอยขีดข่วนและการตกกระแทกในระดับความสูงไม่มากนัก

มาดูกล้องถ่ายรูปกัน กล้องหลัง 8 เมกะพิกเซล กล้องหน้า 5 เมกะพิกเซล โฟกัสเร็วใช้ได้ ส่วนกล้องหน้าแน่นอนว่า ต้องมีโหมดเฟซบิวตี้ เอาใจขาเซลฟี่ แต่ที่ไม่เหมือนใครคือ กล้องหน้าวีโก ใส่มาให้พร้อมทั้งโหมดตาโต หน้าเรียว ขณะถ่าย โดยไม่ต้องพึ่งพาแอพเสริม อย่าตกใจ ถ้าถ่ายเซลฟี่แล้ว จะจำตัวเองไม่ได้ จากหน้ากลม กลายเป็นมีคางเรียวขึ้นมาทันที โดยไม่ต้องไปศัลยกรรม สำหรับบริการหลังการขาย ล่าสุด มีศูนย์บริการแบบครบวงจร ทั่วประเทศ 8แห่งใน 7 จังหวัด รับประกันตัวเครื่อง 1 ปี และรับประกันอุปกรณ์เสริม 6 เดือน ส่วนศูนย์บริการแบบทั่วไป ก็ผูกกับร้านตัวแทนจำหน่าย ถ้าไม่ติดแบรนด์ดัง ๆ เป็นอีกตัวเลือกที่คุ้ม กับราคาประมาณ 7,990 บาท เล่นไลน์ เล่นเฟซบุ๊ก ท่องเน็ต ถ่ายรูปได้ครบ.

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,676 ครั้ง

คำค้นหา : วีโก (wiko) เจ้าของแบรนด์ยืนยันว่า อ่านออกเสียงว่า วีโก ไม่ใช่วีโก้ เป็นสมาร์ทโฟนสัญชาติฝรั่งเศสจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบและราคาระดับกลาง วีโก ไฮเวย์ เพียว 4G รองรับเทคโนโลยี 4จี แรกสัมผัส เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่เบาและบางที่สุดในโลกทนทานตามมาตรฐานยุโรปกล้องหน้าวีโก ใส่มาให้พร้อมทั้งโหมดตาโต หน้าเรียว ขณะถ่าย