สมาร์ทโฟน โอบิ เวิลด์ โฟน รุ่นแรก

สมาร์ทโฟน โอบิ เวิลด์ โฟน รุ่นแรก

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

คุยกับผู้ร่วมก่อตั้ง โอบิ เวิลด์โฟน 
โอบิ เวิลด์โฟน เป็นผู้นำแห่งดีไซน์จากซิลิคอน วัลเล่ย์ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุด มีจุดเด่นเรื่องราคาที่น่าดึงดูดใจ เรามีความคาดหวังจะสร้างตลาดสินค้าเฉพาะกลุ่ม

เปิดตัวในประเทศไทยแล้ว อย่างเป็นทางการ สำหรับสมาร์ทโฟน โอบิ เวิลด์ โฟน (obi worldphone) รุ่นแรก ในชื่อรุ่น SF1 วันนี้ข่าวไอที เดลินิวส์ มีโอกาสคุยกับมิสเตอร์ นีราจ โชฮาน ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริหาร บริษัท โอบิ เวิลด์ โฟน ซึ่งเล่าให้ฟังว่า สมาร์ทโฟนถือเป็นหนึ่งในปัจจัยทางวัฒนธรรมที่มีความจำเป็นมากในการติดต่อสื่อสารและความบันเทิง แต่ยังมีช่องว่างระหว่างตลาดของสมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์สุดหรู มีราคาสูง และสมาร์ทโฟนที่มีสเปกทั่วไป ที่มีราคาถูก

โอบิ เวิลด์โฟน เป็นผู้นำแห่งดีไซน์จากซิลิคอน วัลเล่ย์ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุด มีจุดเด่นเรื่องราคาที่น่าดึงดูดใจ เรามีความคาดหวังจะสร้างตลาดสินค้าเฉพาะกลุ่ม เพื่อรองรับลูกค้าระดับสูง ในราคาที่น่าพอใจ

ที่ผ่านมาได้เพิ่มจำนวนการผลิตจาก 10 ล้านเครื่อง จนถึง 100 ล้านเครื่อง วางจำหน่ายใน 70 ประเทศที่มีการเติบโตสูง ขณะนี้ได้สร้างศูนย์การผลิตร่วมกับคู่ค้าเพื่อเพิ่มกำลังการผลิตให้ทันกับความต้องการ กลุ่มผู้ใช้งานโอบิ เวิลด์โฟน เน้นกลุ่มวัยรุ่นอายุระหว่าง 18–30 ปี ที่สนใจในดีไซน์และประสบการณ์ใช้งาน

ทำไมจึงเลือกประเทศไทย มิสเตอร์ นีราจ โชฮาน กล่าวว่า ได้วางแผนเข้าไปทำการตลาดในเอเชียแปซิฟิก ในไทยได้ร่วมมือกับคู่ค้าที่มีความเป็นผู้นำด้าน อี-คอมเมิร์ซ โดยกลุ่มวัยรุ่นเป็นกลุ่มที่สนใจค่อนข้างสูง ดูเหมือนว่ากลุ่มเป้าหมายของโอบิจะเป็นกลุ่มเยาวชนที่ครองพื้นที่การบริโภคสมาร์ทโฟนในตลาดเมื่อเทียบกับประชากรทั้งหมด

ขณะนี้โอบิ ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยผ่านสำนักงานในประเทศสิงคโปร์ แต่ในเร็ว ๆ นี้จะตั้งสำนักงานขายในประเทศไทย

สิ่งที่ทำให้สมาร์ทโฟนโอบิแตกต่างจากคู่แข่ง คือ ดีไซน์พรีเมียม ราคาไม่แพง โดยยังคงคุณสมบัติโดดเด่นเรื่องสเปกเครื่อง สมาร์ทโฟนของเราได้รับการออกแบบสวยหรูจากโอบิ และ Ammunition ซึ่งเป็นสตูดิโอออกแบบ อยู่ที่ซิลิคอน วัลเล่ย์ มีชื่อเสียงจากการออกแบบผลิตภัณฑ์ Beat โดยโอบิได้ร่วมมือกับ Ammunition ออกแบบตัวเครื่อง และ UI

โอบิ เวิลด์โฟน จะนำ SF1 ซึ่งมีฟีเจอร์ด้านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและประสิทธิภาพด้านเสียง มาเปิดตัวในประเทศไทยเป็นโมเดลแรกก่อน ซึ่ง SF1 มีหน้าจอแสดงผลขนาด 5 นิ้ว มีความทนทาน ใช้งานได้ง่าย ใส่ได้สองซิม สามารถแปลงเป็นที่ใส่ micro SD ได้อีกด้วย ราคาขาย 7,290 บาท วางจำหน่ายที่เว็บไซต์ลาซาด้าในวันที่ 8 ธันวาคม 2558 นี้

ส่วนบริการหลังการขาย รับประกันสินค้า 12 เดือน ตามมาตรฐานสากล โอบิได้ร่วมกับ SVOA สร้างเครือข่ายให้บริการหลังการขายในไทย.

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,285 ครั้ง

คำค้นหา : สมาร์ทโฟน โอบิ เวิลด์โฟนราคาที่น่าดึงดูดใจมิสเตอร์ นีราจ โชฮาน บริษัท โอบิ เวิลด์ โฟนสมาร์ทโฟนถือเป็นหนึ่งในปัจจัยทางวัฒนธรรมการติดต่อสื่อสารและความบันเทิง สมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์สุดหรู สมาร์ทโฟนที่มีสเปกทั่วไปผู้นำแห่งดีไซน์จากซิลิคอน วัลเล่ย์ สร้างตลาดสินค้าเฉพาะกลุ่มเพิ่มกำลังการผลิตให้ทันกับความต้องการสนใจในดีไซน์และประสบการณ์ใช้งาน ดีไซน์พรีเมียม ราคาไม่แพง การออกแบบผลิตภัณฑ์ Beat