สมาร์ทโฟนจีนรุกตลาดไทย

สมาร์ทโฟนจีนรุกตลาดไทย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

"เหม่ยซู"สมาร์ทโฟนจีนรุกตลาดไทย 
"เหม่ยซู"สมาร์ทโฟนจีนรุกตลาดไทย สมาร์ทโฟนแบรนด์จีน "เหม่ยซู" เข้าทำตลาดในไทย จับสมาร์ทโฟน 2 รุ่นขายผ่านเว็บไซต์ลาซาด้า เจาะกลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงาน

วันนี้ (9 ธ.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหม่ยซู เทคโนโลยี บริษัท ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนของจีน เปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่นในไทย คือ รุ่น M2 เจาะกลุ่มวัยรุ่น มาพร้อมหน้าจอ 5 นิ้ว ความละเอียดกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ราคา 4,990 บาท รองรับ 2 ซิมและเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ 4จี และรุ่น MX5 สำหรับวัยทำงาน หน้าจอ 5.5 นิ้ว ความละเอียดกล้องหลัง 20.7 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ราคา 10,990 บาท รองรับ 2 ซิมและเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 4จี โดยทั้งสองรุ่นวางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ลาซาด้าเท่านั้น

นายเสี่ยว ลี ผู้แทนฝ่ายขาย เหม่ยซู เทคโนโลยี กล่าวว่า มองว่าตลาดไทยมีศักยภาพสูงมีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็วและเป็นตลาดที่สำคัญที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจุดเด่นของสมาร์ทโฟนเหม่ยซู คือ คุณภาพเสียงในโทรศัพท์ที่ดีเนื่องจากเหม่ยซูเคยทำอุปกรณ์เล่นเพลงมาก่อน และการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยโดยช่วงแรกจะขายผ่านเว็บไซต์ลาซาด้าเท่านั้น แต่เดือน มี.ค.ปี หน้าจะเริ่มวางขายผ่านร้านค้าทั่วไป

นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ภาพรวมของตลาดโทรศัพท์มือถือจำหน่ายอยู่ที่เดือนละ 1.1-1.2 ล้านเครื่อง โดย 85% เป็นสมาร์ทโฟน

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,618 ครั้ง

คำค้นหา : สมาร์ทโฟนจีนรุกตลาดไทย สมาร์ทโฟนแบรนด์จีน"เหม่ยซู" เข้าทำตลาดในไทย ผ่านเว็บไซต์ลาซาด้าเจาะกลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงาน บริษัท ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนของจีนรุ่น M2 เจาะกลุ่มวัยรุ่น ความละเอียดกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลรองรับ 2 ซิมและเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ 4จี รุ่น MX5 สำหรับวัยทำงาน วางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ลาซาด้าเท่านั้น นายเสี่ยว ลี ผู้แทนฝ่ายขาย เหม่ยซู เทคโนโลยีตลาดไทยมีศักยภาพสูงมีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็วตลาดที่สำคัญที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้