ส่องสมาร์ทโฟนพันธุ์ใหม่ โคเม็ต ลอยน้ำได้ไม่มีวันจม

ส่องสมาร์ทโฟนพันธุ์ใหม่ โคเม็ต ลอยน้ำได้ไม่มีวันจม

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

ใครว่ามือถือต้องไกลน้ำ! ส่องสมาร์ทโฟนพันธุ์ใหม่ 'โคเม็ต' ลอยได้ไม่มีวันจม
ยลโฉมสมาร์ทโฟนไม่กลัวน้ำ รุ่น Comet มาพร้อมคุณสมบัติลอยน้ำแบบไม่ต้องกลัวจม พร้อมฟังก์ชั่นตรวจจับอารมณ์ผู้ใช้ และระบบความปลอดภัยขั้นสูง…

แม้จะระมัดระวังในการใช้งานอย่างดี แต่หลายคนก็ยังเคยมีประสบการณ์มือถือตกน้ำ เปียกน้ำ และแน่นอนว่าหลายกรณีก็สร้างความเสียหายให้กับมือถือเครื่องโปรดไม่ใช่น้อย แถมบางครั้งไม่ใช่แค่เสียหาย แต่อาจจะต้องสูญเสียมือถือคู่ใจไปตลอดกาล น่าเสียดายที่สุด!

แต่ดูเหมือนผู้พัฒนามือถือยุคใหม่จะรับรู้ปัญหาดังกล่าว ล่าสุดจึงมีผู้พัฒนาสมาร์ทโฟนในชื่อ "โคเม็ต" (Comet) ออกสู่ตลาด เพื่อแก้ไขปัญหามือถือต้องอยู่ไกลน้ำ เพราะเจ้าสมาร์ทโฟนโคเม็ตนี้สามารถลอยน้ำและกันน้ำได้ถึง 100% แถมยังใช้งานได้ตามปกติเมื่ออยู่ในน้ำอีกด้วย!!!

สำหรับรายละเอียดของมือถือโคเม็ต นอกจากสามารถลอยน้ำได้แล้วยังมีจุดเด่นที่ความสามารถในการแสดงอารมณ์ของผู้ใช้งานด้วยสีต่างๆ จากการตรวจจับอุณหภูมิ และระบบความปลอดภัยแบบคิว ล็อก (Q Lock) ใช้เสียงในการปลดล็อก

ส่วนคุณสมบัติอื่นๆ ของสมาร์ทโฟนโคเม็ต ได้แก่ หน้าจอระบบสัมผัสขนาด 4.7 นิ้ว แบตเตอรี่ 2800 มิลลิแอมป์ พร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 5.0 ระบบประมวลแบบ 2.5GHz ออคต้าคอร์ ควอล์คอมม์ สแนปดราก้อน 810 แรม 4GB หน่วยความจำในเครื่องมีให้เลือก 3 รุ่น คือ 32GB 64GB และ 128GB กล้องถ่ายภาพหน้าและหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช และมีเซ็นเซอร์ประเภทต่างๆ เพื่อสนับสนุนการใช้งาน

อย่างไรก็ตาม ได้มีการเปิดจองซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องดังกล่าวผ่านเว็บไซต์ cometcore และ IndieGogo โดยจำหน่ายราคาเริ่มต้นที่ 249 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 8,900 บาท) ด้วยตัวเครื่องให้เลือกได้ 3 สี คือ สีขาว สีทอง และสีดำ

ส่วนรายละเอียดการจำหน่ายในประเทศไทยนั้น ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูล เอาเป็นว่าใครสนใจก็ต้องลองสั่งซื้อทางออนไลน์ หรืออดใจรออีกสักระยะ...!

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,922 ครั้ง

คำค้นหา : ส่องสมาร์ทโฟนพันธุ์ใหม่ โคเม็ต ลอยได้ไม่มีวันจมยลโฉมสมาร์ทโฟนไม่กลัวน้ำคุณสมบัติลอยน้ำแบบไม่ต้องกลัวจม ฟังก์ชั่นตรวจจับอารมณ์ผู้ใช้ ระบบความปลอดภัยขั้นสูงเพื่อแก้ไขปัญหามือถือต้องอยู่ไกลน้ำ การตรวจจับอุณหภูมิ ระบบความปลอดภัยแบบคิวล็อก ใช้เสียงในการปลดล็อก