หมวกกันน็อคอัจฉริยะ

หมวกกันน็อคอัจฉริยะ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

หมวกกันน็อคอัจฉริยะ ! สุดล้ำ สำหรับนักปั่นตัวจริง
คุณอาจจะเคยเห็นหมวกกันน็อคจักรยานที่ติดไฟหน้า-หลังกันมาบ้างแล้ว ล่าสุดแบรนด์ Lumos ได้พัฒนาหมวกกันน็อคจักรยานรุ่นใหม่ โดยมีไฟหน้า ที่ทำงานเชื่อมต่อกับไวเลส และมีไฟหลังแสดงอัตราการเร่ง นอกจากนี้ยังมีรูปทรงสวยงามตามมาตราฐาน กันน้ำได้และสามารถชาร์จแบตได้อีกด้วย  

หมวกกันน็อคของ Lumos แตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ในตลาด โดยที่สามารถแสดงไฟเบรกและส่งสัญญาณไฟเลี้ยวได้ ซึ่งจะช่วยให้นักปั่นสื่อสารกับผู้คนรอบ ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเคลมว่าไฟก็สว่างกว่ายี่ห้ออื่นด้วย
ส่วนของไฟท้ายรูปสามเหลี่ยมบนหมวกจะติดตั้งเซ็นเซอร์วัดความเร่ง โดยจะกระพริบเป็นสัญญาณสีแดงเมื่อเหยียบเบรกหรือผ่อนเร่งลง 
สำหรับไฟบอกสัญญาณซ้ายขวาจะกดผ่านตัวรีโมทไวเลสที่ติดอยู่กับแฮนด์จักรยาน เวลากดสัญญาณไฟจะมีเสียงปี๊บออกมาเพื่อยืนยันว่าไฟทำงานแล้ว ซึ่งเจ้าตัวรีโมทนี้ใช้แบตเตอรี่เซลล์แบบเหรียญสามารถใช้งานได้หลายเดือนต่อเนื่อง
ตอนนี้ทาง Lumos ได้ร่วมแคมเปญ Kickstarter เพื่อระดมทุนกว่า $125,000 เพื่อที่จะผลิตโปรดักซ์วางขายให้ทันช่วงเดือนเมษายนปีหน้า คงต้องรอดูว่าหมวกกันน็อคสุดเจ๋งนี้ จะเป็นที่นิยมสำหรับวงการนักปั่นในบ้านเราหรือเปล่า

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,308 ครั้ง

คำค้นหา : ล่าสุดแบรนด์ Lumos ได้พัฒนาหมวกกันน็อคจักรยานรุ่นใหม่ โดยมีไฟหน้า ที่ทำงานเชื่อมต่อกับไวเลส และมีไฟหลังแสดงอัตราการเร่ง นอกจากนี้ยังมีรูปทรงสวยงามตามมาตราฐาน กันน้ำได้และสามารถชาร์จแบตได้อีกด้วยสามารถแสดงไฟเบรกและส่งสัญญาณไฟเลี้ยวได้ส่วนของไฟท้ายรูปสามเหลี่ยมบนหมวกจะติดตั้งเซ็นเซอร์วัดความเร่งโดยจะกระพริบเป็นสัญญาณสีแดงเมื่อเหยียบเบรกหรือผ่อนเร่งลงไฟบอกสัญญาณซ้ายขวาจะกดผ่านตัวรีโมทไวเลสที่ติดอยู่กับแฮนด์จักรยาน เวลากดสัญญาณไฟจะมีเสียงปี๊บออกมาเพื่อยืนยันว่าไฟทำงานแล้ว เจ้าตัวรีโมทนี้ใช้แบตเตอรี่เซลล์แบบเหรียญสามารถใช้งานได้หลายเดือนต่อเนื่อง