หัวหน้าทีมออกแบบประกาศลาออกจาก HTC

หัวหน้าทีมออกแบบประกาศลาออกจาก HTC

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

    Peter Chou ได้ก้าวลงจากตำแหน่งซีอีโอ HTC และให้ Cher Wang ขึ้นมาเป็นซีอีโอคนใหม่แทน และล่าสุดหัวหน้าทีมออกแบบผลิตภัณฑ์ก็ขอโบกมือลาไปอีกหนึ่งรายด้วย

Jonah-Becker-HTC

Jonah Becker กลายเป็นอดีตหัวหน้าทีมออกแบบผลิตภัณฑ์ HTC ไปอีกราย

ภายหลังจาก Scott Croyle หัวหน้าทีมออกแบบผลิตภัณฑ์ (Head of design) ประกาศลาออกจาก HTC และเป็น Jonah Becker ที่เข้ามาเป็นผู้นำในการออกแบบผลิตภัณฑ์ สานต่อจาก Scott Croyle ซึ่งในปีที่ผ่านมาเราได้เห็นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อาทิ HTC One M8, HTC Grip,  HTC Vive VR และ HTC One M9 แต่เพียงแค่ 11 เดือนหลังการเข้ารับตำแหน่ง Jonah Becker ได้ประกาศลาออกจาก HTC แล้ว โดยได้รับการยืนยันจาก HTC ถึงการลาออกอย่างเป็นทางการ และจะเป็น Daniel Hundt ที่เคยดำรงตำแหน่ง Creative Director ขึ้นมาทำหน้าที่แทน

ทั้งนี้น่าจับตามองว่าการเปลี่ยนแปลงภายในบริษัท HTC อย่างต่อเนื่องในช่วงหนึ่งถึงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา จะส่งผลกระทบต่อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ HTC มากน้อยเพียงใดโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับดีไซน์ของสมาร์ทโฟนในรุ่นต่อๆ ไป

ที่มา

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,099 ครั้ง

คำค้นหา : Jonah Beckerประกาศลาออกจาก HTCHTCหัวหน้าทีมออกแบบ HTCการประกาศลาออกหัวหน้าทีมออกแบบผลิตภัณฑ์