หัวเว่ย ได้รับการจัดอันดับเป็น 1ใน 100 แบรนด์ยอดเยี่ยมของโลก

หัวเว่ย ได้รับการจัดอันดับเป็น 1ใน 100 แบรนด์ยอดเยี่ยมของโลก

หมวดหมู่: บทความทั่วไปการตลาดออนไลน์ข่าวไอที


หัวเว่ย เป็น “1ใน 100 แบรนด์ยอดเยี่ยมของโลก หัวเว่ย ได้รับการจัดอันดับเป็น “1ใน 100 แบรนด์ยอดเยี่ยมของโลก ประจำปี 2015” โดย BrandZ  

วันนี้ (6 ก.ค.) หัวเว่ยได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 100 แบรนด์ยอดเยี่ยมของโลก ประจำปี 2015 โดย Brandz โดยทำเนียบ “100 แบรนด์ยอดเยี่ยมของโลก” ของ BrandZ จัดขึ้นโดยบริษัท มิลเวิร์ด บราวน์ ออพติมอร์ ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยชั้นนำระดับโลกในเครือบริษัทดับบลิวพีพี (WPP) กลุ่มบริษัทสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดของโลก ระบบการจัดอันดับของ BrandZ ถือเป็นหนึ่งในการประเมินผลอิทธิพลของแบรนด์ธุรกิจต่างๆ ที่น่าเชื่อถือที่สุด โดยประเมินคุณค่าของแบรนด์ตามความเห็นของลูกค้าปัจจุบันและในอนาคตของแบรนด์นั้นๆ รวมไปถึงข้อมูลด้านการเงินด้วย

ดอรีน หวัง หัวหน้าฝ่าย Global ของ BrandZ กล่าวว่า วันนี้หัวเว่ยสามารถก้าวเข้าสู่ทำเนียบ BrandZ ได้เป็นครั้งแรก จากผลงานด้านธุรกิจโทรคมนาคมอันแข็งแกร่งของบริษัท รวมถึงการขยายธุรกิจไปสู่ตลาดเอ็นเตอร์ไพรส์และคอนซูเมอร์ หัวเว่ยได้ลงทุนมากมายเพื่อนำเสนอเทคโนโลยีระดับโลก และแสดงให้เห็นว่ารายได้ 2ใน 3ของบริษัทมาจากกลุ่มตลาดนอกประเทศจีน การก้าวเข้าสู่ทำเนียบรายนามของ BrandZ แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่แท้จริงของหัวเว่ย

มร. เควิน จาง ประธานบริหาร ฝ่ายการตลาดองค์กร ของหัวเว่ย กล่าวว่า หัวเว่ยรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการจัดอันดับจาก BrandZ คุณค่าแบรนด์ของหัวเว่ยสามารถวัดได้จากความสำเร็จของลูกค้า บริษัทเราจะคำนึกถึงลูกค้าก่อนเสมอ และจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็ว ด้วยการจัดหาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นนวัตกรรมใหม่ๆ ตลอดจนมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างคุณค่าให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบัน หัวเว่ยให้บริการจัดหาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นให้แก่ผู้ประกอบการโทรคมนาคมชั้นนำ 45 รายจากทั้งหมด 50 รายทั่วโลก ส่งเสริมการใช้งานนวัตกรรมแบบเรียลเวิลด์ อาทิ 4G และยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนามาตรฐานเทคโนโลยี 5G สำหรับธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์ หัวเว่ยให้บริการธนาคารชั้นนำของโลก 10 แห่ง และบริษัทชั้นนำด้านพลังงงานของโลกเป็นจำนวนร้อยละ 70 จาก 20 แห่งทั่วโลก นอกจากนี้ หัวเว่ยยังจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการให้กับระบบจ่ายไฟฟ้ากว่า 160 รายทั่วโลก รวมไปถึงช่วยยกระดับเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ให้กับรัฐบาลและภาครัฐในกว่า 140 ประเทศและภูมิภาค สำหรับส่วนธุรกิจกลุ่มคอนซูเมอร์ที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว หัวเว่ยก็มีการเติบโตจนกลายเป็นซัพพลายเออร์สมาร์ทโฟนที่ครองสัดส่วนตลาดมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลก“

 

มร. เควิน จาง เชื่อว่าเทคโนโลยีด้านไอซีที อาทิ โมบายบรอดแบนด์, คลาวด์ คอมพิวติ้ง บิ๊กดาต้า และ IoT กำลังมีอิทธิพลต่อทุกสิ่ง และการเชื่อมโยงสื่อสารถือเป็นมาตรฐานใหม่ที่สำคัญยิ่ง หัวเว่ยมีความพร้อมที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับพันธมิตรในอุตสาหกรรม ผ่านความร่วมมือแบบเปิดเผยและความสำเร็จร่วมกัน เพื่อสร้างโลกที่มีการเชื่อมโยงสื่อสารที่ดีกว่าเดิม เป็นโลกที่มีอินเทอร์เน็ตอยู่ทุกแห่ง

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,006 ครั้ง

คำค้นหา : หัวเว่ยได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 100แบรนด์ยอดเยี่ยมของโลก ประจำปี 2015 โดย Brandzโดยทำเนียบ “100 แบรนด์ยอดเยี่ยมของโลก บริษัทเราจะคำนึกถึงลูกค้าก่อนเสมอเป็นผู้นำด้านการพัฒนามาตรฐานเทคโนโลยี 5G สำหรับธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรส์หัวเว่ยให้บริการธนาคารชั้นนำของโลก 10 แห่ง