อีเอ็มซีส่ง VSPEX BLUE เจาะตลาดคอนเวิร์ดอินฟราสตรัคเจอร์ที่กำลังเติบโตและคาดว่าจะมีมูลค่าตลาดสูงถึง 17,800 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2016

อีเอ็มซีส่ง VSPEX BLUE เจาะตลาดคอนเวิร์ดอินฟราสตรัคเจอร์ที่กำลังเติบโตและคาดว่าจะมีมูลค่าตลาดสูงถึง 17,800 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2016

หมวดหมู่: ข่าวไอที

 อีเอ็มซีส่ง VSPEX BLUE เจาะตลาดคอนเวิร์ดอินฟราสตรัคเจอร์ที่กำลังเติบโตและคาดว่าจะมีมูลค่าตลาดสูงถึง17,800 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2016 ชูจุดขายรวมทุกสิ่งไว้ในที่เดียวกัน สามารถใช้งานเวอร์ชวลไลเซชันได้ในกล่องเดียว ติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยากและใช้งานได้ทันที พร้อมเจาะกลุ่มลูกค้าที่ใช้งานไพรเวตคลาวด์และกลุ่มลูกค้าเซอร์วิสโพรวายเดอร์ คาดปีนี้ตลาดภาครัฐจะกลับมาหลังพบสัญญาณที่ดีในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา
       
       นายนฐกร พจนสัจ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อีเอ็มซี อินฟอร์เมชั่น ซิสเท็ม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า อีเอ็มซีได้นำเสนอ VSPEX BLUE ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะทำให้การใช้งานเวอร์ชวลไลเซชันง่ายขึ้น ถือเป็นการตอบสนองต่อการเติบโตของตลาดคอนเวอร์จอินฟราสตรัคเจอร์ที่กำลังเติบโต โดยไอดีซีคาดว่าตลาดคอนเวอร์จ อินฟราสตรัคเจอร์ จะมีมูลค่าสูงถึง 17,800 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2016 หลังจากที่มีการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 68.5% ในปี 2013 เมื่อเทียบกับปี 2012 การเติบโตดังกล่าวเนื่องจากสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้และมีความรวดเร็วในการใช้งาน
       
       สำหรับเทรนด์เทคโนโลยีที่จะมาแรงในปีนี้คือ 1. Flash Everywhere 2. Cloud Computing 3. Big Data 4. Software Defined 5. Security 6. Availability โดยมีการคาดการณ์ว่า จะมีการลงทุนด้านไอซีทีในเอเชียแปซิฟิกปีนี้จะอยู่ที่ประมาณ 871 ล้านเหรียญสหรัฐ และจะเพิ่มเป็น 1,241 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 โดยอีเอ็มซีมีผลิตภัณฑ์ที่พร้อมจะตอบสนองความต้องการต่อทุกเทรนด์เทคโนโลยี
       
       “อีเอ็มซีมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองได้ทุกความต้องการของลูกค้า มีแพลตฟอร์มคอนเวิร์ดอินฟราสตรัคเจอร์มากที่สุด โดยในปีนี้จะรุกโครงการใหญ่ของภาครัฐแน่นอน หลังจากในปีที่ผ่านมายอดขายในส่วนองค์กรภาครัฐหายไปถึง 30% ส่วนปีนี้คาดว่าน่าจะกลับมาหลังจากเริ่มเห็นสัญญาณที่ดีในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงองค์กรที่มีทรัพยากรด้านไอทีจำกัดส่วนตลาดเอนเทอร์ไพรซ์นั้นจะเน้นองค์กรที่มีสาขา”
       
       นายนฐกร กล่าวว่า VSPEX BLUE เป็นผลิตภัณฑ์แบบไฮเปอร์ คอนเวอร์จ อินฟราสตรัคเจอร์ ที่รวมฟังก์ชันการประมวลผล การจัดเก็บข้อมูล ระบบเครือข่าย และการบริหารจัดการไว้ในที่เดียวกัน เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานเวอร์ชวลแมชชีนได้อย่างรวดเร็ว และสามารถเพิ่มและขยายได้ตามต้องการ ซึ่งเหมาะสำหรับการบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐานไอที หรือควบรวมโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ รวมไปถึงการใช้งานเวอร์ชวลเดสก์ท็อปในสำนักงานสาขาต่างๆ 

ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอจะเป็นการวางตู้เดียวแล้วใช้งานเวอร์ชวลไลเซชันได้เลยไม่ต้องเดินสายหรือติดตั้งให้วุ่นวาย นอกจากนี้ ยังสามารถเพิ่มตู้ได้ตามความต้องการ โดยไม่เสียพื้นที่ในการติดตั้งและช่วยให้การใช้งานสตอเรจและเซิร์ฟเวอร์เป็นไปได้ง่าย รวมไปถึงยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการดูแลผ่านเวนเดอร์รายเดียวจึงไม่ยุ่งยากในการให้บริการ โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายนั้นจะเจาะลูกค้าที่ใช้งานไพรเวตคลาวด์ และเซอร์วิสโพรวายเดอร์

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,313 ครั้ง

คำค้นหา : VSPEX BLUEผลิตภัณฑ์แบบไฮเปอร์ คอนเวอร์จ อินฟราสตรัคเจอร์เทรนด์เทคโนโลยีเซอร์วิสโพรวายเดอร์ไพรเวตคลาวด์อีเอ็มซีตลาดเอนเทอร์ไพรซ์ข่าวไอทีการลงทุนด้านไอซีทีในเอเชียแปซิฟิกFlash Everywhere