เปิด ไลน์แอด สำหรับเอสเอ็มอี

เปิด ไลน์แอด สำหรับเอสเอ็มอี

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เปิด"ไลน์แอด สำหรับเอสเอ็มอี"โซลูชั่นช่วยทำตลาดยุคดิจิตอล 
เปิด ไลน์@ สำหรับเอสเอ็มอี อย่างเป็นทางการ จัดแพ็คเกจมีทั้งฟรี และเสียเงิน ชี้ เป็นโซลูชั่นที่ช่วยให้ธุรกิจขนาดกลางและเล็กสามารถทำการตลาดแบบดิจิตอลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วันนี้(15 มี.ค.) นายอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ ไลน์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้เปิดตัว ไลน์@สำหรับ SME ซึ่งเป็นโซลูชั่นใหม่สำหรับธุรกิจ เอสเอ็มอี ให้สามารถทำธุรกิจผ่านโทรศัพท์มือถือได้ และช่วยให้สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ตรงตามเป้าหมายอย่างง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องลงทุนสร้างเว็บไซต์ เหมาะกับธุรกิจขนาดกลางและเล็กที่มีงบประมาณจำกัด ในการทำการตลาดแบบดิจิตอล และสามารถคุมค่าใช้จ่ายได้ด้วย 

" ปัจจุบันในประเทศไทย ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ถือเป็นกระดูกสันของประเทศในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจเพราะมีจำนวนมากถึง 2.8  ล้านราย โดย 42% เป็นผู้ประกอบการด้านค้าปลีก ไลน์แอด ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย และเห็นผลเร็ว สามารถส่งข้อความคุยกับลูกค้าได้แบบส่วนตัว หรือ 1 ต่อ 1  ร้านค้าที่ใช้งานสามารถส่งข้อมูล ข่าวสาร แลโปรโมชั่น หรือคูปองให้ลูกค้าที่ติดตามได้" 

นายอริยะ กล่าวต่อว่า ไลน์แอด ได้เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกในเดือน ก.พ. 58  ปัจจุบันมีจำนวนผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนจำนวน 429,520 แอคเคานท์ มีลูกค้าทั้งร้านค้าปลีก โรงแรม และร้านอาหาร และธุรกิจท่องเที่ยว ซึ่งถือเป็นเครื่องมือในการช่วยเพิ่มยอดขายและปริมาณลูกค้าหน้าร้านทั้งทางออฟไลน์ และออนไลน์ ซึ่งที่ผ่านมาได้ให้ทดลองใช้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายถึง 31 มี.ค. ซึ่งในวันที่ 1 เม.ย- 30 มิ.ย ได้จัดโปรโมชั่นในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยค่าบริการเหมาจ่ายเพียง 998 บาทต่อเดือน สำหรับแพ็คเกจ เบสิค โปร และ โปรพลัส ด้วยจำนวน Follower และการส่ง Broadcast Message แบบไม่จำกัด  

หลังจากนั้นจะคิดว่าบริการ แพ็คเกจเบสิค ราคา 998 บาทต่อเดือน แพ็คเกจโปร ราคา 1,998 บาทต่อเดือน และ แพ็คเกจโปรพลัสราคา 6,888  บาทต่อเดือน  ขณะเดียวกันก็มีบริการที่ไม่เสียเงิน แต่ผู้ใช้งาน Broadcast Message ได้ 1,000 ข้อความ และโพสต์บน ไทม์ไลน์ ได้ 4 โพสต์เท่านั้น

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,684 ครั้ง

คำค้นหา : ไลน์แอด เอสเอ็มอีตลาดยุคดิจิตอล นายอริยะ พนมยงค์ ผู้จัดการ ไลน์ ประเทศไทยทำธุรกิจผ่านโทรศัพท์มือถือสร้างเว็บไซต์ กระดูกสันของประเทศขับเคลื่อนเศรษฐกิจร้านค้าปลีก โรงแรม ร้านอาหาร ธุรกิจท่องเที่ยว