เปิดตัวหูฟังเออร์บาไนท์ (URBANITE) ของบริษัทเซนไฮเซอร์

เปิดตัวหูฟังเออร์บาไนท์ (URBANITE) ของบริษัทเซนไฮเซอร์

หมวดหมู่: AndroidiOSSoftware ReviewHardware ReviewGadget Review

    กรุงเทพ วันที่ 21 ตุลาคม 2557 - Let your ears be loved: เซนไฮเซอร์ เผยโฉม เออร์บาไนท์ (URBANITE) หูฟังรุ่นใหม่ล่าสุด มิติแห่งเสียงทรงพลังในสไตล์คนเมืองที่นำเสนอเสียงเบสลุ่มลึกเพื่อมอบประสบการณ์การฟังประดุจดังฟังดนตรีสดในทุกย่างก้าว มีทั้งเลือก Urbanite (on-ear) และ Urbanite XL (over-ear) ให้เสียงเบสทุ้มนุ่มลึกที่บรรจงสร้างจากความเชี่ยวชาญของเซนไฮเซอร์ เพื่อรับประกันความชัดแจ่มของเสียงตลอดทุกช่วงความถี่เสียง

    เซนไฮเซอร์ เออร์บาไนท์ (SENNHEISER URBANITE) ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้แห่งยุค 2000 อย่างแท้จริง โดยผู้ใช้กลุ่มนี้มีความสนใจและหลงใหลในดนตรีและเสียงเพลง รวมทั้งความต้องการที่มากขึ้นทั้งในด้านคุณภาพ และดีไซน์ สิ่งที่ลูกค้ากลุ่มนี้ต้องการคือคุณภาพของเสียงเบส ภายใต้การผลิตที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพมาตรฐาน ซึ่ง เซนไฮเซอร์ เออร์บาไนท์ (URBANITE) ก็สามารถตอบโจทย์เล่านี้ได้อย่างครบถ้วน"  ทิม โวลเคอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดผู้บริโภค บริษัท Sennheiser Communications A/S กล่าว 

ด้วยซีรี่ส์ของหูฟัง เซนไฮเซอร์ เออร์บาไนท์ (SENNHEISER URBANITE) บริษัทได้สร้างหูฟังหลากหลายแบบที่คงประสิทธิภาพเสียงอย่างเหลือเชื่อจากวัสดุและชิ้นส่วนโลหะคุณภาพสูงและทนทาน ซึ่งนอกจากจะมอบเสียงคุณภาพแล้วยังทำให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีความโดดเด่นและแตกต่าง  พร้อมกับกลไกการพับเก็บได้ที่ไม่ซ้ำใครทำให้ เซนไฮเซอร์ เออร์บาไนท์ (SENNHEISER เป็นหูฟังที่พกพาสะดวก และพร้อมสำหรับทุกช่วงจังหวะย่างก้าวสำหรับคนเมืองอย่างแท้จริง" ดร. คริสเตียน เอิร์น ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้าบริโภค Sennheiser Communications A/S กล่าว

จากการสำรวจความต้องการและรับฟังเสียงสะท้อนจากผู้ใช้ ทำให้เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองต่อความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้มาอย่างต่อเนื่อง มร. อึง ชี ฮุน ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เซนไฮเซอร์ อิเลคทรอนิค เอเชีย จำกัด กล่าวพร้อมทั้งเปิดเผยต่อไปว่า หูฟังเออร์บาไนท์ (Urbanite) ถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักที่โดดเด่นในปีนี้ ที่มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ที่อาศัยในเมือง ซึ่งเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยตำแหน่งทางการตลาดที่โดดเด่นไม่ว่าจะเป็นคุณภาพเสียงเบสหนักและดีไซน์อันทันสมัย พร้อมด้วยคุณภาพการผลิตที่ดีเยี่ยม จะช่วยเติมเต็มช่องว่างของตลาดหูฟังในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ URBANITE ถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถเชื่อมต่อในทุกๆ การเดินทาง  พร้อมรีโมทควบคุมระยะไกลอย่างบูรณาการและไมโครโฟนสำหรับการรับสายโทรศัพท์และการควบคุมเพลงจากสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต โดยเฉพาะกับรุ่นที่สร้างเพื่ออุปกรณ์ iOS ของแอปเปิ้ล หรือรุ่นเฉพาะเพื่ออุปกรณ์ที่ใช้ Windows หรือ Android อย่างเช่นโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซัมซุงกาแล็คซี่ 

นอกจากนั้น URBANITE ยังมีหลากหลายสีสันให้เลือก ซึ่งรวมถึงสีดำ และสียีนส์ในทุกรุ่นอีกด้วย (เพื่อใช้ได้กับทั้งมือถือของแอปเปิ้ลและซัมซุง) โดยหูฟัง URBANITE สำหรับ iOS มีให้เลือกทั้งสีทรายน้ำตาลหม่น (Sand) สีน้ำเงิน-แดง (Nation) และสีม่วงแดง (Plum) ให้เลือก ส่วน URBANITE XL สำหรับ iOS มีให้เลือกทั้งสีทรายน้ำตาลหม่น (Sand) สีน้ำเงิน-แดง (Nation)  และสีเขียวมะกอก นอกจากนี้ตัวพับสแตนเลสยังเพิ่มความโดดเด่นในสไตล์เท่ๆ พร้อมความลงตัวของสีและวัสดุที่เคลือบแถบคาดศีรษะ ซึ่งการใช้วัสดุโลหะในกลไกตัวพับรุ่นพรีเมี่ยมและตัวปรับระดับที่เป็นอลูมิเนียมอันคงทนจะทำให้ดีไซน์เหล่านี้คงความมีสไตล์และทันสมัยอยู่ตลอดเวลา 

นอกจากนั้นตัวปรับระดับที่แข็งแรงและตัวพับยังสามารถใช้งานงานร่วมกับแผ่นรองหูอันอ่อนนุ่ม เพื่อเป็นฉนวนกันเสียงรบกวนจากภายนอกในขณะใช้งาน และปลอดภัยต่อหูถึงแม้จะใช้งานเป็นเวลานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแผ่นรองหูที่มีขนาดใหญ่ขึ้นใน SENNHEISER URBANITE XL ยังมอบความสบายที่มากยิ่งขึ้นต่อผู้ใช้อีกด้วย

พร้อมกันนี้ SENNHEISER URBANITE ทุกรุ่นยังมาพร้อมกับกระเป๋าที่อ่อนนุ่มสำหรับการจัดเก็บอุปกรณ์อย่างปลอดภัยพร้อมกับการรับประกันคุณภาพทั่วโลกเป็นเวลาถึง  2 ปี

′Let your ears be loved′ กับ SENNHEISER URBANITE พร้อมทั้งทดลองประสิทธิภาพและเป็นเจ้าของ  และเลือกซื้อได้ที่ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายของเซนไฮเซอร์ ได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ 

ขอบคุณเนื้อหาจาก 

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,679 ครั้ง

คำค้นหา : หูฟังเออร์บาไนท์ (URBANITE) เซนไฮเซอร์ หูฟังของเซนไฮเซอร์ ชุดหูฟังสำหรับ IOS ชุดหูฟังสำหรับ Android ชุดหูฟังแบบใหม่ หูฟังURBANITE