เปิดตัวแล้ว “Samsung Galaxy A70” สุดยอดมือถือประสิทธิภาพสูง เปิดตัวครั้งแรก 10 เมษายน นี้

เปิดตัวแล้ว “Samsung Galaxy A70” สุดยอดมือถือประสิทธิภาพสูง เปิดตัวครั้งแรก 10 เมษายน นี้

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

เปิดตัวแล้ว “Samsung Galaxy A70” สุดยอดมือถือประสิทธิภาพสูง เปิดตัวครั้งแรก 10 เมษายน นี้

Samsung เผยโฉม Galaxy A70 มือถือรุ่นล่าสุดสำหรับ Galaxy A รุ่นปี 2019 มาพร้อมกับหน้าจอขนาด Infinity U-Display พร้อมกับ RAM 8GB ให้ทุกการใช้งานเร็วแรง ลื่นไหล ไม่สะดุด ไม่ว่าจะเล่นเกม หรือเปิดใช้งานแอปพลิเคชั่นหนัก ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานในยุคดิจิทัล ที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนทรงพลัง ดีไซน์ลงตัว และมาพร้อมกับฟีเจอร์กล้องสุดล้ำที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยสำคัญในการเก็บภาพความประทับใจ

ดีเจ โกห์ ประธานธุรกิจคมนาคม บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด “ซึ่งการเชื่อมต่อเหล่านี้ จะเกิดประสิทธิภาพสูงสุดก็ต่อเมื่อ ฟีเจอร์ที่สำคัญต่าง ๆ ผสานการทำงานร่วมกับผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว ลื่นไหลเป็นธรรมชาติ ผ่านการเชื่อมต่อที่ไม่สะดุด ซึ่งต้องอาศัยวิวัฒนาการเข้ามาเป็นตัวช่วย จึงเป็นเหตุผลหลักที่ซัมซุงมุ่งมั่นพัฒนา กาแลคซี่ เอ 70 มาเพื่อตอบโจทย์ วิธีการเชื่อมต่อของผู้คนในยุคปัจจุบัน”

จุดเด่นของหน้าจอมือถือ Samsung Galaxy A70 มาพร้อมกับหน้าจอ 6.7 นิ้วความละเอียด 2340x1080 พิกเซล อัตราส่วน 20:9 และมาพร้อมกับ Infinity U Display และมีด้านหลัง 3 สีเช่น สีขาว, สีดำ และ สีน้ำเงิน แบบ Prism  ที่ดูสวยงาม

มาพร้อมกับกล้องความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ทั้งกล้องหน้าและหลัง นอกจากนี้มาพร้อมกับเลนส์ Wide และ Depth Sensor และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ และมีระบบชาร์จไฟด่วนกำลังไฟ 25W ถือว่ามากที่สุด

มือถือรุ่นนี้จะมีรายละเอียดเผยอย่างเป็นทางการวันที่ 10 เมษายน นี้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 2,162 ครั้ง

คำค้นหา : Samsung Galaxy A70สุดยอดมือถือประสิทธิภาพสูงSamsung หน้าจอ Infinity U-DisplayRAM 8GBยุคดิจิทัลสมาร์ทโฟนดีเจ โกห์ บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดการเชื่อมต่อความละเอียด เลนส์ Wide Depth Sensorแบตเตอรี่ระบบชาร์จไฟ