เปิดให้ดาวน์โหลด Office 2016 Preview ไปทดลองใช้กันได้ฟรี

เปิดให้ดาวน์โหลด Office 2016 Preview ไปทดลองใช้กันได้ฟรี

หมวดหมู่: บทความทั่วไปSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที

ไมโครซอฟท์เปิดให้ดาวน์โหลด Office 2016 Preview ไปทดลองใช้กันได้ฟรี (แต่อาจพบปัญหาในการใช้งาน)

          เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2558 ไมโครซอฟท์ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมMicrosoft Office 2016 Preview ไปทอลองใช้กันได้ฟรีแล้ว โดยเวอร์ชั่น Preview นี้จะเป็นเวอร์ชั่นทดลองใช้ที่ยังพัฒนาไม่สมบูรณ์ เพื่อให้คนช่วยกันทดลองใช้และรายการปัญหาการใช้งานต่าง ๆ ให้ไมโครซอฟท์ทำการปรับปรุงแก้ไขก่อนออกเวอร์ชั่นที่จะวางจำหน่ายจริง เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบลองของใหม่โดยไม่กังวลว่าอาจพบปัญหาในการใช้งาน และสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นด้วยตัวเองได้ รวมทั้งสามารถกลับไปติดตั้งเวอร์ชั่นก่อนหน้าได้หากไม่ต้องการทดลองใช้ Office 2016 Preview แล้ว

          ทั้งนี้สำหรับท่านใดที่สนใจทดลองใช้าน Office 2016 Preview ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่เว็บไซต์ Office.com โดยเมื่อติดตั้งแล้วให้กรอกคีย์ผลิตภัณฑ์สำหรับ Office 2016 Preview ดังนี้ >> NKGG6-WBPCC-HXWMY-6DQGJ-CPQVG อย่างไรก็ตาม Office 2016 Preview จะสามารถใช้งานได้ฟรีจนกว่าเวอร์ชั่นสมบูรณ์จะออกวางจำหน่ายเท่านั้น

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,214 ครั้ง

คำค้นหา : เวอร์ชั่น Preview นี้จะเป็นเวอร์ชั่นทดลองใช้ที่ยังพัฒนาไม่สมบูรณ์ทดลองใช้และรายการปัญหาการใช้งานต่าง ๆ ให้ไมโครซอฟท์ทำการปรับปรุงแก้ไขก่อนออกเวอร์ชั่นที่จะวางจำหน่ายจริงสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นด้วยตัวเองได้สามารถใช้งานได้ฟรีจนกว่าเวอร์ชั่นสมบูรณ์จะออกวางจำหน่าย