เผยภาพ หลุดพิมพ์เขียว ของ iPhone 2017

เผยภาพ หลุดพิมพ์เขียว ของ iPhone 2017

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

เผยภาพ หลุดพิมพ์เขียว ของ iPhone 2017 ที่มีโอกาสเป็นจริงมากถึง 95%
อาจจะเคย ผ่านหูผ่านตาไปมาบ้าง เกี่ยวกับข่าวลือด้านสเปกของ สมาร์ทโฟนระดับ High-End อย่าง iPhone 2017 ที่อาจจะมาพร้อม หน้าจอ OLED ขนาด 5.8 นิ้ว หรือ Touch Bar บนตัวเครื่อง แต่ข่าวลือในครั้งนี้จะไม่ใช่ข้อมูลสเปกธรรมดาๆ อีกแล้ว แต่เป็น ภาพหลุด พิมพ์เขียว ของ iPhone 2017 ที่เผยให้เห็นข้อมูลภายในบางส่วน 

ภาพหลุด พิมพ์เขียว ของ iPhone 2017 เผยให้เราได้เห็นถึง รายละเอียดความเป็นไปได้บางส่วน เช่น กล้องแบบ Dual Camera ในแนวตั้ง, โลโก้ Apple กับ วงกลมขนาดใหญ่ ตรงกลางเครื่อง ซึ่งเราคาดว่าน่าจะเอาไปใช้สำหรับ การชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย ของสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่น 

ถึงอย่างนั้น ก็ยังมีจุดที่น่าสงสัยอยู่บ้าง เพราะจากข่าวลือที่ผ่านมาบอกไว้ว่า iPhone จะมีระบบ TouchID อยู่ด้านหลังตัวเครื่อง แต่จากภาพหลุดที่เผยออกมา เราไม่เห็นระบบ TouchID เลยแม้แต่น้อย

อย่างไรก็ตาม นี่อาจจะเป็นเพียงข่าวลือ ที่เราต้องลุ้นกันต่อในช่วงปลายปี 2017 ก็จริง แต่ Mr. Benjamin Geskin (เจ้าพ่อข่าวหลุด) ก็ได้ออกมากล่าวว่า ข่าวลือนี้มีโอกาสเป็นจริง มากถึง 95% เลยทีเดียว

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,053 ครั้ง

คำค้นหา : iPhone 2017 สมาร์ทโฟนระดับ High-End หน้าจอ OLED Touch Bar บนตัวเครื่องรายละเอียด Dual Camera โลโก้ Apple แบตเตอรี่แบบไร้สาย ระบบ TouchID การชาร์จแบตเตอรี่