เฟซบุ๊กปล่อยแอพใหม่ในไทย

เฟซบุ๊กปล่อยแอพใหม่ในไทย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปพัฒนาเว็บไซต์Mobile Appsข่าวไอที

เฟซบุ๊กปล่อยแอพใหม่ในไทย ส่งรูปภาพในกลุ่ม 
เฟซบุ๊กปล่อยแอพใหม่ในไทย ส่งรูปภาพในกลุ่ม ข่าวจากเฟซบุ๊ก (Facebook) แจ้งว่า ได้เปิดบริการแอพพลิเคชั่นโมเมนต์ หรือ Moments บน แอพ สโตร์ และ กูเกิล เพลย์ ในประเทศไทย

แอพพลิเคชั่นโมเมนต์ (Moments) ของเฟซบุ๊ก ให้แบ่งปันรูปภาพกับเพื่อนในกลุ่มได้รวดเร็ว ช่วยจัดกลุ่มภาพถ่ายโดยอ้างอิงจากสถานที่ และจดจำใบหน้าผ่านเทคโนโลยีจำใบหน้า ภายในคลิกเดียว

ข่าวจากเฟซบุ๊ก (Facebook) แจ้งว่า ได้เปิดบริการแอพพลิเคชั่นโมเมนต์ หรือ Moments บน แอพ สโตร์ และ กูเกิล เพลย์ ในประเทศไทย พัฒนาโดยกลุ่มเฟซบุ๊กครีเอทีฟ แล็บ ( Facebook Creative Labs) เป็นแอพพลิเคชั่นเดี่ยวช่วยให้ผู้ใช้งานแบ่งปันรูปถ่ายให้กลุ่มเพื่อนได้ อย่างรวดเร็วและง่าย หลังจากงานเลี้ยง งานเฉลิมฉลอง หรือการท่องเที่ยวในโอกาสต่าง ๆ

วิธีใช้งานเพียงแค่เชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นโมเมนต์บนโทรศัพท์มือถือ ก็แบ่งปันรูปถ่ายให้กับกลุ่มเพื่อนได้ทั้งแบบส่วนตัว ส่งรูปถ่ายให้เพื่อน และขอรับรูปจากเพื่อน แอพจะช่วยจัดกลุ่มรูปถ่าย โดยอ้างอิงจากสถานที่ (หากตั้งค่าเชื่อมต่อกับสถานที่) และจดจำเพื่อนที่อยู่ในรูปถ่ายได้ โดยใช้เทคโนโลยีวิเคราะห์จดจำใบหน้า (ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับการแนะนำ tag รูปภาพบนFacebook)

ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อรูปถ่ายที่เลือกให้กับเพื่อน ๆ แชร์รูปภาพบน เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม หรือส่งผ่านเมสเซ็นเจอร์ ช่วยจัดเก็บรูปถ่ายที่เชื่อมต่อให้เป็นระเบียบ ค้นหารูปถ่ายที่เฉพาะเจาะจงได้ง่าย และสร้างวิดีโอที่รวบรวมจากรูปถ่ายที่ดีที่สุด สามารถปรับแต่ง ใส่เสียงเพลง และส่งต่อให้กับกลุ่มเพื่อนได้อีกด้วย ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Moments ได้จากแอพ สโตร์ หรือกูเกิล เพลย์.

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,324 ครั้ง

คำค้นหา : แอพพลิเคชั่นโมเมนต์ (Moments) ของเฟซบุ๊ก ช่วยจัดกลุ่มภาพถ่ายโดยอ้างอิงจากสถานที่จดจำใบหน้าผ่านเทคโนโลยีจำใบหน้า ภายในคลิกเดียว เปิดบริการแอพพลิเคชั่นบน แอพ สโตร์ และ กูเกิล เพลย์ ในประเทศไทย พัฒนาโดยกลุ่มเฟซบุ๊กครีเอทีฟ แล็บ วิธีใช้งานเพียงแค่เชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นโมเมนต์บนโทรศัพท์มือถือ สามารถปรับแต่ง ใส่เสียงเพลง และส่งต่อให้กับกลุ่มเพื่อนได้อีกด้วย