เฟซบุ๊กเริ่มทดสอบปุ่ม Reaction บนแชท Messenger

เฟซบุ๊กเริ่มทดสอบปุ่ม Reaction บนแชท Messenger

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เฟซบุ๊กทดสอบปุ่ม Reaction บน Messenger มีปุ่ม Dislike ด้วย
เฟซบุ๊กเริ่มทดสอบปุ่ม Reaction บนแชท Messenger เพิ่มปุ่ม Dislike เข้ามาด้วย

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2560 เว็บไซต์ techcrunch ได้รายงานว่า เฟซบุ๊กกำลังทดสอบปุ่ม Reaction ใน Messenger ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถใช้ Reaction แสดงความรู้สึกต่อข้อความต่าง ๆ ในห้องแชทได้เหมือนกับบน News Feed แต่มีจะแตกต่างจากปุ่ม Reaction บน News Feed เพราะว่ามีปุ่ม Dislike เพิ่มเข้ามาด้วย

            

              

ก่อนหน้านี้ปุ่ม Dislike ถูกผู้ใช้หลายคนเรียกร้องกันมาตลอดว่าอยากให้มี แต่ทางเฟซบุ๊กก็ไม่เคยเพิ่มมันเข้ามา โดยให้เหตุผลว่าไม่อยากจะให้มีการแสดงความรู้สึกเชิงลบบน News Feed แต่จุดประสงค์ของการเพิ่มปุ่ม Dislike เข้ามาใน Messenger นั้นจริง ๆ แล้วทางเฟซบุ๊กต้องการให้เป็นปุ่มสำหรับตอบ No มากกว่า สำหรับใช้ในการโหวตว่าเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย แต่ผู้ใช้ส่วนใหญ่ก็คงจะตีความเป็น Dislike กันมากกว่า อย่างไรก็ตามยังไม่มีกำหนดว่าเฟซบุ๊กจะปล่อยให้ใช้ฟีเจอร์นี้กันจริง ๆ เมื่อไหร่

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,100 ครั้ง

คำค้นหา : เฟซบุ๊กเริ่มทดสอบปุ่ม Reaction แชท Messenger ปุ่ม Dislikeฟีเจอร์ใหม่ News Feed แสดงความรู้สึกความรู้สึกเชิงลบปุ่มสำหรับตอบ Noการเพิ่มปุ่ม Dislikeความรู้สึกต่อข้อความ