เฟซบุ๊กโชว์แท็บเจ้งเตือนแบบใหม่

เฟซบุ๊กโชว์แท็บเจ้งเตือนแบบใหม่

หมวดหมู่: บทความทั่วไปพัฒนาเว็บไซต์Tip & Technicข่าวไอที

เฟซบุ๊กโชว์แท็บเจ้งเตือนแบบใหม่ เพิ่มการแสดงข้อมูล สามารถปรับแต่งได้    
เฟซบุ๊กเผยวิดีโอโชว์แท็บเจ้งเตือนแบบใหม่ เลือกแสดงข้อมูลอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์ตามความต้องการได้

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์ thenextweb.com ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอที่เฟซบุ๊กได้นำมาโชว์แท็บแจ้งเตือนแบบใหม่ ที่ไม่ได้มีแค่การแจ้งเตือนธรรมดา ๆ อีกต่อไป แต่มันจะมาพร้อมข้อมูลต่าง ๆ ในขณะนั้นที่ผู้ใช้อยากทราบ ไม่ว่าจะเป็นแจ้งเตือนวันเกิดเพื่อน, โพสต์วันนี้เมื่อปีก่อน ๆ, อีเวนท์ที่กำลังจะมาถึง, เรื่องราวเด่น ๆ ในวันนั้น และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกปรับแต่งข้อมูลที่อยากให้แสดงในแท็บดังกล่าวได้ตามความต้องการ

ทั้งนี้ในส่วนของการแจ้งเตือนแบบปกตินั้นยังคงเป็นแบบเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ เพียงแค่เป็นการเพิ่มการแสดงข้อมูลใหม่ ๆ เข้ามาเท่านั้น โดยคาดว่าน่าจะเปิดให้ได้ใช้งานกันในเร็ว ๆ นี้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,181 ครั้ง

คำค้นหา : เฟซบุ๊กโชว์แท็บเจ้งเตือนแบบใหม่เพิ่มการแสดงข้อมูล สามารถปรับแต่งได้ แจ้งเตือนแบบใหม่ ที่ไม่ได้มีแค่การแจ้งเตือนธรรมดาแจ้งเตือนวันเกิดเพื่อน โพสต์วันนี้เมื่อปีก่อน ๆ อีเวนท์ที่กำลังจะมาถึง เรื่องราวเด่น ๆ ในวันนั้น และอื่น ๆ อีกมากมายในส่วนของการแจ้งเตือนแบบปกตินั้นยังคงเป็นแบบเดิม โดยคาดว่าน่าจะเปิดให้ได้ใช้งานกันในเร็ว ๆ นี้