เมื่อมือถือ จะมีกางเกงในปิดช่องเสียบสายชาร์จ

เมื่อมือถือ จะมีกางเกงในปิดช่องเสียบสายชาร์จ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร เมื่อมือถือ จะมีกางเกงในปิดช่องเสียบสายชาร์จ 

ปกติอุปกรณ์เสริมของ Smart Phone ที่หลายคนมักจะซื้อกัน ส่วนมากจะเป็นเคสใส่เครื่อง ฟิมส์กันรอย หรือแม้กระทั่ง สายชาร์จในรูปแบบต่าง ๆ มากมาย ซึ่งถือว่าได้ทั้งแฟชั่นและเพิ่มความสะดวกในการใช้งานได้อีกทางหนึ่ง

แต่ถ้าลองคิดดูว่า มือถือจะต้องสวมใส่กางเกงในจะเป็นอย่างไร ที่จริงไม่ต้องคิดไปไกล เพราะในประเทศญี่ปุ่น มีคนหัวใส ทำกางเกงในให้กับมือถือ รูปร่างนั้น เหมือนกับกางเกงในผู้หญิง หรือคนญี่ปุ่นจะเรียกได้ว่า pantsu เอาไว้ปิดช่องสำหรับชาร์จไฟก็เพียงพอแล้ว แถมมี 7 แบบให้เลือกอีกด้วย

                  

ถือว่าเป็นเป็นอีกแนวคิดที่ไม่เลว ผมเห็นว่าถ้าคนไม่ใส่เคส นี่ก็พอที่จะปกป้องช่องเสียบชาร์จไฟมือถือของคุณให้รอดพ้นจากภัยอันตรายได้ไม่เลว ในราคาเพียง 200 เยน หรือประมาณ $2 คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 71 บาทเท่านั้น ใครอยากได้จะต้องซื้อผ่านออนไลน์ หรือไม่ก็ต้องบินไปซื้อที่ญี่ปุ่นเองนะครับ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,368 ครั้ง

คำค้นหา : อุปกรณ์เสริมของ Smart Phone ที่หลายคนมักจะซื้อกัน ส่วนมากจะเป็นเคสใส่เครื่อง ฟิมส์กันรอย สายชาร์จในรูปแบบต่าง ๆ ได้ทั้งแฟชั่นและเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน มือถือจะต้องสวมใส่กางเกงในจะเป็นอย่างไระในประเทศญี่ปุ่น มีคนหัวใส ทำกางเกงในให้กับมือถือ รูปร่างนั้น เหมือนกับกางเกงในผู้หญิงคนญี่ปุ่นจะเรียกได้ว่า pantsu เอาไว้ปิดช่องสำหรับชาร์จไฟ คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 71 บาทเท่านั้นต้องซื้อผ่านออนไลน์ หรือไม่ก็ต้องบินไปซื้อที่ญี่ปุ่นเอง