แนะนำ 5 แอพพลิเคชั่นแต่งรูปเซลฟี่สุดฮิต

แนะนำ 5 แอพพลิเคชั่นแต่งรูปเซลฟี่สุดฮิต

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsAndroidiOSTip & Technicข่าวไอที

5 แอพฯ แต่งรูปเซลฟี่สุดฮิต สำหรับ Android และ iOS
แนะนำ 5 แอพพลิเคชั่นแต่งรูปเซลฟี่สุดฮิต สำหรับคนรักเซลฟี่ที่ใช้สมาร์ทโฟน Android และ iOS โดยเฉพาะ


สำหรับกระทู้แนะนำแอพพลิเคชั่นต่อไปนี้ ขอเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปและแต่งรูปบนมือถือเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยการแนะนำ 5 แอพฯ แต่งรูปเซลฟี่ (Selfie) สุดฮิต ! สำหรับคนรักเซลฟี่โดยเฉพาะ ที่มาพร้อมความสามารถพิเศษมากมาย ชนิดที่คนหลงใหลการถ่ายภาพและตกแต่งรูปบนมือถือไม่ควรพลาด ซึ่งแอพฯ แต่งรูปประเภทดังกล่าวเว็บไซต์ Phonearena.com ได้แนะนำไว้ให้กับผู้ที่สนใจได้ติดตามกัน ซึ่งล้วนแต่เป็นแอพฯ แต่งรูปเซลฟี่ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานทั่วไปทั้งสิ้น โดยมีทั้งแจกฟรีและเสียเงินคละกันไป แต่จะมีแอพฯ เซลฟี่อะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย 

1. Facetune

เป็นแอพฯ แต่งรูปเซลฟี่ที่ช่วยให้คุณหน้าสาวยใสไร้ริ้วรอยได้ภายในพริบตา โดยภายในตัวแอพฯ สามารถแยกสีผิวออกจากสีอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงเครื่องมือตกแต่งรูปภาพต่าง ๆ ที่มาครบครันไม่ว่าจะเป็นการลบรอยคล้ำใต้ตา, รอยกระ, รอยแผลเป็น, แก้ตาแดงจากแฟลชกล้อง, ปรับสีผิว และรอยเหี่ยวย่นมห้กลับมาดูเต่งตึงอีกครั้ง เป็นต้น ไม่เพียงเท่านี้ Facetune ยังมีฟิลเตอร์ปรับแต่งภาพให้รูปเซลฟี่ของคุณดูดีขึ้นได้ภายในพริบตาอีกด้วย และไม่พลาดกับการแชร์รูปลงยังโซเชียลเน็ตเวิร์กต่าง ๆ ได้ทันทีอีกเช่นกัน

2. Retrica

เป็นแอพฯ แต่งรูปเซลฟี่ที่มีจุดเด่นในเรื่องการตกแต่งภาพด้วยฟิลเตอร์ต่าง ๆ ซึ่งมีให้เลือกมากมายกว่า 100 แบบ โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกแต่งรูปเซลฟี่ด้วยฟิลเตอร์ทั้งก่อนถ่าย และหลังถ่ายได้ ซึ่ง Retrica มีโหมดต่าง ๆ ให้เลือกใช้มากมายอาทิเช่นโหมดถ่ายภาพแบบภาพลวดลายเล็ก ๆ (Vignette), ถ่ายภาพแบบกำหนดจุดชัดเบลอได้ (Blur), ตั้งเวลาถ่ายภาพเซลฟี่ (Self-Timer) และใส่กรอบรูปภาพได้ (Photo Booth) เป็นต้น ซึ่งถือได้ว่า Retrica นับเป็นแอพฯ แต่งรูปที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งในหมู่วัยรุ่นที่ใช้สมาร์ทโฟนในปัจจุบัน

3. Photo Editor by Aviary

เป็นแอพฯ แต่งรูปเซลฟี่ยอดนิยมอีกหนึ่งตัว สำหรับ Android และ iOS โดยตัวแอพฯ มีจุดเด่นอยู่ที่การแก้ไขส่วนต่าง ๆ ของภาพได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นปรับภาพแบบอัตโนมัติ, ปรับระดับสี, ตัดภาพ, หมุนภาพ, ปรับความคมชัด และสามารถเขียนข้อความบนภาพได้ตามต้องการ เป็นต้น นอกจากความสามารถที่ว่าแล้ว Photo Editor by Aviary ยังมีมีสติ๊กเกอร์น่ารัก ๆ ให้ผู้ใช้งานเลือกปรับแต่งได้อีกด้วย สำหรับใครที่ชอบถ่ายภาพเซลฟี่และตกแต่งภาพบนมือถือไม่ควรพลาด

4. Perfect365 : One-Tap Makeover

เป็นแอพฯ แต่งรูปแนวเซลฟี่ สำหรับ Android และ iOS โดยภายในตัวแอพฯ มีฟีเจอร์ตกแต่งรูปมากมายให้กับใบหน้าของคุณ อาทิเช่น ทำหน้าให้เล็กเรียวได้, ยกกระชับหน้าได้, ลบถุงใต้ตาออกได้, ลบรอยคล้ำใต้ตาได้,  เสริมจมูกให้โด่งได้, ทำผิวให้ขาวเนียนได้ และทำให้ตาขาวของคุณใสได้ เป็นต้น รวมไปถึงฟีเจอร์เครื่องสำอางต่าง ๆ อีกมากมาย เพื่อคุณสาว ๆ โดยเฉพาะ นอกจากนี้แล้ว Perfect365: One-Tap Makeover ยังมีระบบแต่งรูปอัตโนมัติให้สำหรับสาว ๆ ที่ขี้เกียจปรับแต่งด้วยตัวเองอีกด้วย

5. Photo Wonder

เป็นแอพฯ แต่งรูปเซลฟี่จากจีน เหมาะสำหรับคุณสาว ๆ โดยเฉพาะ เนื่องจากตัวแอพฯ มีฟังก์ชั่นหลัก ๆ คือการปรับแต่งแก้ไขภาพ ซึ่งจะมีแบ่งออกเป็น 5 ฟังก์ชั่นย่อย ๆ ดังนี้ Edit สำหรับปรับแต่งรูปภาพด้วยเครื่องมือต่าง ๆ, Beautify ช่วยแต่งภาพถ่ายของคุณให้ดูขาว สวย หน้าใส ลบสิว ผิวเนียน และอื่น ๆ อีกมากมายได้, Decoration ตกแต่งรูปภาพด้วยสติ๊กเกอร์ที่มีรูปแบบและลวดลายต่าง ๆ ให้ดูกิ๊บเก๋มีสีสันมากขึ้น, Effects สามารถใส่เอฟเฟกต์ต่าง ๆ ให้กับรูปภาพได้ และ Frame แต่งรูปด้วยการใส่กรอบรูปแบบต่าง ๆ ได้ เรียกได้ว่าเป็นแอพฯ แต่งรูปบนมือถืออีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจไม่แพ้ใคร

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,485 ครั้ง

คำค้นหา : แอพพลิเคชั่นแต่งรูปเซลฟี่สุดฮิต สำหรับคนรักเซลฟี่ที่ใช้สมาร์ทโฟน Android และ iOS เซลฟี่ที่ช่วยให้คุณหน้าสาวยใสไร้ริ้วรอยได้ภายในพริบตา เซลฟี่ที่มีจุดเด่นในเรื่องการตกแต่งภาพด้วยฟิลเตอร์ต่าง ๆมีให้เลือกมากมายกว่า 100 แบบสามารถเลือกแต่งรูปเซลฟี่ด้วยฟิลเตอร์ทั้งก่อนถ่าย และหลังถ่ายได้ตกแต่งรูปภาพด้วยสติ๊กเกอร์ที่มีรูปแบบและลวดลายต่าง ๆ